Theo dõi trên

Khối thi đua 6: Thực hiện công trình nhằm bảo vệ môi trường

10/05/2019, 15:38

BT- Một công trình thiết thực và có ý nghĩa nhằm bảo vệ môi trường sẽ được Khối thi đua 6 triển khai trong thời gian tới. Nội dung này đã được các đơn vị của Khối thống nhất tại Hội nghị triển khai và ký kết phong trào thi đua năm 2019 chiều qua ngày 9/5.

Tại hội nghị đại diện các đơn vị đã góp ý cho kế hoạch tổ chức hoạt động năm 2019 bao gồm: Cách thức tổ chức các phong trào thi đua, việc xây dựng công trình chung của khối, các hoạt động văn hóa, văn nghệ; Tổ chức hội thảo khoa học, Vận động đóng góp quỹ bảo vệ môi trường…

Đại diện 9 đơn vị trong khối cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2019 với các nội dung: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;  Tham mưu cho Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước theo chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị trong khối; Tổ chức học tập, quán triệt đẩy đủ, kịp thời các chủ trương, Nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, các tổ chức đoàn thể đạt vững mạnh trở lên. Cơ quan đơn vị đạt chuẩn văn hóa; 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chấp hành nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước. Đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, khắc phục tồn tại hạn chế. Tham gia tích cực các phong trào thi đua “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”, cuộc vận động “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”…, gắn với các phong trào thi đua với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Khối thi đua 6 có 9 đơn vị gồm: Trường chính trị tỉnh, Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Báo Bình Thuận, Ban tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Khánh Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 6: Thực hiện công trình nhằm bảo vệ môi trường