Theo dõi trên

Khởi tố, tạm giam kẻ hiếp dâm con riêng của “vợ” đến có thai

08/10/2020, 11:31

BTO- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Ngọc (SN 1965, ngụ thôn Liêm Thuận, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo quy định tại Điều 142 Bộ luật hình sự.

Theo điều tra, từ năm 2008, ông Nguyễn Ngọc có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với bà Trần Thị Nữ (SN 1978, ngụ xã H, huyện Hàm Thuận Nam). Bà Nữ có con riêng là cháu Thơ (SN 2006), cả 3 người cùng sống tại xã H. Ngày 24/8/2020, bà Nữ thấy bụng con mình lớn bất thường nên đưa đi khám thì phát hiện cháu Thơ đã mang thai được 26 tuần. Ngay sau đó, cháu Thơ đã đến cơ quan Công an để tố cáo hành vi phạm tội của ông Ngọc.

Bước đầu, Cơ quan điều tra xác định, tháng 2/2020 và tháng 5/2020 (âm lịch), ông Ngọc đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu Thơ. Ngoài ra, theo trình bày của Thơ, lợi dụng lúc bà Nữ vắng nhà, ông Ngọc còn 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Thơ. Quá trình làm việc tại Cơ quan điều tra, Nguyễn Ngọc đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ án đã được chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

LÊ PHÚC

*Tên nạn nhân, mẹ nạn nhân đã được thay đổi.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố, tạm giam kẻ hiếp dâm con riêng của “vợ” đến có thai