Theo dõi trên

Khởi tố vụ án, bắt giam đối tượng hiếp dâm bé gái 2 tuổi

20/04/2021, 14:44

BTO- Sáng ngày 20/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can Nguyễn Quốc Lâm để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

                
      Đối tượng Lâm làm việc với cơ quan công an.

Trước đó, sau hơn 1 ngày triển khai lực lượng, lúc 22 giờ ngày 18/4, tổ công tác của Công an huyện Tuy Phong và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã truy bắt thành công đối tượng Nguyễn Quốc Lâm (SN 1983), trú tại khu phố 2, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong khi y đang lẩn trốn tại phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Khám xét người Lâm, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh và một số thuốc ngủ. Làm việc tại cơ quan công an, Lâm đã khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại bé V, đồng thời còn khai nhận vào khuya ngày 18/4 sẽ rời TP. Hồ Chí Minh bỏ trốn sang Campuchia. Được biết, Lâm là đối tượng từng có 1 tiền án về tội hiệp dâm vào năm 2013.

Ngay sau đó, Lâm được di lý về Công an huyện Tuy Phong để tiếp tục điều tra. Ngày 19/4, Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với Công an huyện Tuy Phong và trao số tiền 10 triệu đồng thưởng nóng của Ban Giám đốc Công an tỉnh cho Tổ công tác truy bắt nhanh thủ phạm sau hơn 1 ngày gây án.

Như đã đưa tin, khoảng 5h30 ngày 17/4, bà H mẹ cháu Đ.T.T.V (sinh tháng 2/2019) đến nhà vợ chồng Nguyễn Quốc Lâm ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong để đón con thì phát hiện Lâm đang có hành vi giao cấu với cháu V. Bị phát hiện, vợ chồng Lâm đã đưa tiền cho bà H để đưa bé đi bệnh viện và cả 2 bỏ trốn. Ngay sau đó, bà H. đã đến cơ quan công an trình báo. Đến chiều 18/4, vợ Lâm đến cơ quan công an trình diện.

Được biết, bà H, mẹ bé V không có nhà và làm mướn nhiều nơi nên thường gởi V ở nhà vợ chồng Lâm. Rạng sáng 17/4, sau khi làm đêm về, bà H đến nhà vợ chồng Lâm nhưng đã khuya nên không dám gọi cửa và ngả lưng ngoài hè chờ trời sáng sẽ đón con về. Đến 5 giờ 30 phút sáng thì bà H nghe tiếng khóc thét của con gái nên đã đạp cửa xông vào và phát hiện bé V đang bị kẻ đồi bại xâm hại.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố vụ án, bắt giam đối tượng hiếp dâm bé gái 2 tuổi