Theo dõi trên

Không tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2020

24/04/2020, 16:20

BTO- Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong vừa có quyết định sẽ không tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2020 (tuần lễ), diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 6/5.

                
      Ra quân vệ sinh môi trường.

Theo đó, sẽ không tổ chức lễ phát động và các hoạt động tụ tập đông người để hưởng ứng tuần lễ, nhằm phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng thời, UBND tỉnh vẫn yêu cầu các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh và các địa phương tăng cường các hoạt động thông tin, truyền thông về tuần lễ này.

Riêng Sở Nông nghiệp và PTNT được giao nhiệm vụ phối hợp với các sở, ngành, địa phương rà soát, báo cáo UBND tỉnh điều chỉnh kinh phí cho các hoạt động khác phù hợp với tình hình thực tế.

Được biết, “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” do Thủ tướng Chính phủ phát động, được tổ chức hàng năm, vào ngày 29/4 đến 6/5. Qua đó, tạo phong trào sâu rộng trong cả nước, tham gia bằng các hoạt động bảo vệ môi trường, giữ gìn và bảo vệ nguồn nước sạch vì sức khỏe của trẻ em, cộng đồng và vì một cuộc sống sạch đẹp, văn minh hơn. Chủ đề trong năm 2019 của tuần lễ là “Cấp nước an toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

Kiều Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2020