Theo dõi trên

Khu du lịch Cam Bình (Tân Phước- Thị xã La Gi):

27/01/2019, 10:37

 5 điều cần làm trước tết Kỷ Hợi để không mất  khách

 BTO -  “Chúng tôi đang tập trung làm  5 điều mà người kinh doanh góp ý, ông Trương Tấn Tâm,  chủ tịch UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi, nói.

Khu du lịch Cộng đồng Cam Bình(KDLCB) tại thôn Mũi Đá , xã Tân Phước, từ nhiều năm nay nổi tiếng là nơi có hải sản tươi ngon, giá rẻ… đã thu hút hàng ngàn lượt du khách các nơi tìm đến.  Cùng với đó, KDLCB cũng được  xây dựng lại, với nhiều khu chức năng: ăn uống, hàng Mỹ Nghệ, vui chơi tắm biển… nhằm hướng đến một khu du lịch văn minh- lịch sự, thu hút du khách. Thế nhưng trong quá trình hoạt động,  do yếu kém trong quản lý và tổ chức, dẫn đến, lượng du khách đến KDLCB   sút giảm trong những tháng gần đây.

Ngày 4/1/2019 mới đây, Ban quản lý khu KDLCB và UBND xã Tân  Phước đã có cuộc họp với các hộ kinh doanh  để lắng nghe ý kiến, tìm cách khắc phục tỉnh trạng trên. Kết quả,  đa số hộ kinh doanh trong KDLCB kiến nghị 5 vấn đề:  “Không cho xe bò chở du khách đi lại trên bãi biển khu du lịch vì khi di chuyển bò đã để lại phân tươi trên cát, làm nhiều du khách không hài lòng;  chấm dứt tình trạng người bên ngoài vào khu du lịch chiếm mặt bãi, dựng lều quán, kinh doanh., “chèo kéo” khách;  nghiêm cấm xe máy ủi chạy vào  bãi biển làm dịch vụ như chở thuyền thúng từ nơi tập kết ra mặt nước và ngược lại, làm mặt bãi bị băm nát, lồi lõm;  bố trí khu kinh doanh cho người bên ngoài để họ không chiếm mặt bãi; bảo đảm vệ sinh môi trường trong toàn khu du lịch ….

 Ông Trương Tấn Tâm cho hay: UBND xã Tân Phước ngay sau đó đã họp những người lái máy cày làm dịch vụ trên bãi biển để thông báo yêu cầu của người kinh doanh, cũng như kiên quyết xử phạt nếu không chấp hành quy định chung. “ Tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiêm cấm  xe bò đi vào trong bãi tắm. Quả thật, phân bò tươi rơi rớt trên bãi tắm là điều không  chấp nhận được”, ông Tâm nói thêm.

         
         
         
         

Hà Thanh Tú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Cam Bình (Tân Phước- Thị xã La Gi):