Theo dõi trên

Khuyến mãi cuối năm hấp dẫn người tiêu dùng

28/11/2023, 05:38

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khép lại năm 2023, thời điểm này các cửa hàng, siêu thị trên địa bàn tỉnh đã thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm vào dịp cuối năm.

Những ngày này, hàng loạt cửa hàng từ thời trang, gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm… đến các siêu thị trong tỉnh nô nức khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng mua sắm dịp cuối năm. Với mức giá giảm thường dao động từ 5 - 50% tùy thuộc vào từng sản phẩm và quy định, thậm chí có những mặt hàng, dịch vụ giảm sâu hơn đến 80% để kích cầu tiêu dùng. Khuyến mãi cuối năm được xem là một hình thức cộng sinh hoàn hảo mang đến lợi ích cả hai bên. Bằng cách tạo ra những chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn, kích cầu mua sắm, đây là thời điểm các doanh nghiệp dọn kho, “vét” hàng tồn cũng như xả hàng qua mùa một cách triệt để với tiêu chí doanh thu bằng với giá vốn mà vẫn có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu gần gũi, thân thiện với khách hàng. Ngược lại, người tiêu dùng tranh thủ đầu tư mua sắm thời điểm này để có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những món hàng hiệu cao cấp chất lượng, hoặc đơn giản hơn là tích trữ những món hàng nhu yếu phẩm với mức giá phải chăng, tiết kiệm.

35e04222-199e-4a7a-a2aa-1f506595cd5d.jpeg
de68d1bc-0806-4693-b8be-aff00e5c42db.jpeg
Chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng

Ghi nhận tại các cửa hàng thời trang trên đường Trần Hưng Đạo, Thủ Khoa Huân, Tuyên Quang, Tôn Đức Thắng… tại TP. Phan Thiết đồng loạt dán thông báo giảm giá sốc, giá hủy diệt, khuyến mãi từ 50 - 80% để thu hút khách hàng đến mua. Tại cửa hàng Tokyolife trên đường Tôn Đức Thắng trước cửa hiệu để bảng sale siêu rẻ lên đến 80% với đầy đủ các mặt hàng phụ kiện, giày, túi, ví, thời trang… Ngoài ra, Tokyolife còn triển khai giờ vàng từ 18 - 21 giờ (từ ngày 23/11 - 5/12) dành cho 100 khách hàng đầu tiên với giá 29.000 đồng… Tương tự, tại shop thời trang Xuân Hằng - 61 Trần Hưng Đạo (TP. Phan Thiết) có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng như giảm từ 10 - 50%, sale đồng giá 49.000 đồng, 99.000 đồng, 149.000 đồng cho nhiều loại sản phẩm khác nhau. Đồng thời, áp dụng hóa đơn nhận quà trên 900.000 đồng: Tặng ngay 1 áo thun 99.000 đồng bất kỳ; tặng sản phẩm sale 99.000 đồng tự chọn; tặng 1 túi thời trang…

0c18b1fc-9b3c-4c6c-8a4e-d08c986521e0.jpeg
cb928e5e-1f1d-4cfb-90b3-21e0ba67571a.jpeg
Khách hàng mua sắm hàng ưu đãi

Không chỉ riêng ở các cửa hàng, tại Siêu thị Coopmart, Lotte Phan Thiết cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn tạo không khí mua sắm khá nhộn nhịp dịp cuối năm. Theo đó, hàng ngàn mặt hàng từ áo quần, giày dép, đồ gia dụng, thực phẩm… đều có mức giảm giá từ 10 - 70%. Cùng với đó, nhiều mặt hàng được tặng kèm sản phẩm, dịch vụ có giá tương đương hoặc thấp hơn so với sản phẩm khách hàng mua.

Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã thu hút lượng khách hàng khá đông đến chọn mua vào thời điểm cuối năm. Tranh thủ thời điểm này, chị Nguyễn Thị Thảo ở phường Phú Thủy chia sẻ: “Tôi thường chờ dịp cuối năm để mua hàng bởi có nhiều sản phẩm khuyến mãi giá rẻ mà rất chất lượng giúp tiết kiệm được một khoản tiền thay vì mua hàng mới”. Chung sở thích mua hàng ưu đãi cuối năm, chị Hồng ở xã Hàm Hiệp cho hay: "Được tin đợt này siêu thị giảm giá nhiều mặt hàng cuối năm nên tôi tranh thủ đến siêu thị Lotte Phan Thiết để mua hàng. Tại đây, tôi đã mua được rất nhiều sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi như quần áo, xà bông, dầu xả, đồ gia dụng... để gia đình dùng". Tuy nhiên, theo kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi của chị Thảo, chị Hồng, khi mua hàng khuyến mãi, người tiêu dùng cũng cần nâng cao nhận thức, khi chọn mua hoặc được tặng bất kỳ sản phẩm khuyến mãi nào, cần tìm hiểu các thông tin về nguồn gốc, nhãn mác, thương hiệu, có hạn sử dụng và đặc biệt là nên mua hàng ở những cửa hàng, đại lý uy tín, tránh trường hợp ham rẻ mua về không sử dụng được.

THANH THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đưa thanh long Bình Thuận quảng bá tại thị trường trọng điểm
Ngay khi Kế hoạch tổ chức Đoàn giao thương tham gia Hội chợ nhập khẩu quốc tế tại Trung Quốc năm 2023 được UBND tỉnh ban hành, Sở Công Thương đã khẩn trương triển khai công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo tiến độ đề ra.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khuyến mãi cuối năm hấp dẫn người tiêu dùng