KÍCH CẦU TIÊU DÙNG

Nhiều khuyến mãi kích cầu tiêu dùng cuối năm
14 ngày trước Kinh tế
Từ nay đến cuối năm là giai đoạn khuyến mãi nhộn nhịp nhất, bởi có nhiều sự kiện tiêu dùng lớn như: Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025… Các đơn vị bán lẻ, doanh nghiệp (DN), cửa hàng chủ động quảng bá, tiếp thị sản phẩm, mở rộng kênh tiêu thụ và tung ra chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, không khí mua sắm vẫn còn khá trầm lắng.
  • Phan Thiết: Phát huy lợi thế sản phẩm địa phương, kích cầu tiêu dùng
    một năm trước Kinh tế
    Hiện nay, tại các quầy kệ trong chợ truyền thống và hệ thống phân phối lớn tại Phan Thiết, hàng Việt đang chiếm tỷ lệ áp đảo so với hàng hóa nhập khẩu. Điều này đã cho thấy, nhận thức của người tiêu dùng đã thay đổi, không chỉ là sự vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà hàng nội địa đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của người tiêu dùng.
  • Thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch Covid-19: Kích cầu tiêu dùng trong nước
    3 năm trước Kinh tế
    BTO- Sáng 14/5 tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức “Hội nghị trực tuyến thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch Covid-19” với các tỉnh, thành phố trong cả nước. Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Quốc Doanh chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu UBND tỉnh Bình Thuận có ông Mai Kiều - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cùng một số sở, ban, ngành liên quan.
  • Kích cầu tiêu dùng nội địa giúp tăng trưởng thương mại, dịch vụ
    4 năm trước Kinh tế
    BTO- Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã chung tay phối hợp cùng với chính quyền địa phương thực hiện mục tiêu vừa chống dịch hiệu quả, vừa phát triển kinh tế. Các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, trên phạm vi cả nước đã giúp các doanh nghiệp khôi phục, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi phát triển kinh tế.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO