Theo dõi trên

Kiểm tra nồng độ cồn, chất ma túy trên tuyến quốc lộ 1A

25/03/2021, 15:38 - Lượt đọc: 894

BTO- Qua 3 ngày triển khai, Tổ công tác của Công an tỉnh đã tiến hành dừng kiểm tra đối với gần 300 tài xế lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Thuận. Qua đó, tổ công tác đã phát hiện và lập biên bản vi phạm nhiều tài xế về lỗi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông và 3 tài xế dương tính với chất ma túy.

Ngoài kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy, phòng Cảnh sát Giao thông cũng tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông khác và triển khai thực hiện nghiêm túc công tác đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm khác trên tuyến giao thông.

Đợt cao điểm này được triển khai thực hiện Kế hoạch số 90 của Bộ Công an về tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm theo chuyên đề “Người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn”. Theo đó, phòng Cảnh sát Giao thông phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh và công an các địa phương đã huy động lực lượng tiến hành tổng kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy các tài xế di chuyển trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn tỉnh.

Được biết đợt cao điểm này diễn ra từ ngày 22/3 cho đến hết ngày 31/12/2021 nhằm ổn định tình hình an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, nhất là trên tuyến quốc lộ 1A.

                                                                                      
   
      Lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ dừng kiểm tra tài xế xe ô tô.
   
      và cả người điều khiển xe mô tô.
   
      Kiểm tra nồng độ cồn.
   
      Trong 3 ngày, tổ công tác đã phát hiện 3 trường hợp người điều khiển    phương tiện dương tính với chất ma túy.
   
      Công an lập biên bản các trường hợp vi phạm.
   
      và tạm giữ phương tiện.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra nồng độ cồn, chất ma túy trên tuyến quốc lộ 1A