Theo dõi trên

Kiểm tra, rà soát toàn bộ cơ sở vật chất phục vụ công tác thi

16/06/2023, 10:05

BTO-Để đảm bảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị hiệu trưởng các trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh tổ chức kiểm tra, rà soát toàn bộ cơ sở vật chất phục vụ công tác thi tại trường mình.

Cụ thể, khắc phục hệ thống điện chiếu sáng, quạt mát nếu bị hư hỏng. Sửa sang trang thiết bị bàn, ghế giáo viên, học sinh tại các phòng thi để phục vụ tốt nhất cho giám thị coi thi và thí sinh tham dự thi. Kiểm tra hệ thống cấp thoát nước, khu vệ sinh trong nhà trường để thay thế khắc phục sự cố hư hỏng, dọn dẹp vệ sinh thông thoáng, sạch sẽ để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho học sinh. Cùng với đó, tổ chức tổng dọn vệ sinh toàn bộ khuôn viên của trường, trong đó chú ý phát quang cành cây tại hệ thống đường điện để đảm bảo an toàn điện.

Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị hiệu trưởng các trường nghiêm túc triển khai thực hiện và có báo cáo cụ thể kết quả thực hiện khi Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Đoàn liên ngành tới kiểm tra tại các trường.

b87287d4-65dc-4256-b1ae-0568904a360c.jpeg
Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT do bà Ngô Thị Minh - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn trực tiếp kiểm tra cơ sở vật chất tại điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu 

Trước đó, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã làm việc với UBND tỉnh về công tác chuẩn bị, tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, trong đó có đề nghị UBND tỉnh rà soát, kiểm tra và có giải pháp cải thiện khu vực nhà vệ sinh của một số trường THPT trên địa bàn tỉnh.

T.THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023
Hôm qua (15/6), Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 (gọi kỳ thi). Tại điểm cầu Bình Thuận, dự hội nghị có các thành viên, tổ thư ký của Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 tỉnh; hiệu trưởng các trường THPT trong tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra, rà soát toàn bộ cơ sở vật chất phục vụ công tác thi