Theo dõi trên

Kiểm tra y tế với hành khách xuống Ga Phan Thiết

30/01/2021, 14:29

BTO- Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid – 19 tỉnh, sáng 30/1/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bình Thuận (CDC) phối hợp với Sở Giao thông Vận tải lập chốt kiểm tra y tế hành khách chuyến tàu khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh lúc 6 giờ 40 phút và xuống Ga Phan Thiết lúc 10 giờ 48 phút.

                                            
   
      Hành khách khai báo y tế.
   
      Đo thân nhiệt hành khách
   
      Hành khách trật tự xếp hàng làm các thủ tục kiểm soát dịch.

​Đoàn kiểm tra gồm Tổ Phản ứng nhanh CDC 5 người là y, bác sĩ, xét nghiệm viên do ông Đinh Thế Hùng – Giám đốc CDC phụ trách; Sở Giao thông Vận tải tham gia 5 người do ông Mai Ngọc Bình – Phó Chánh Thanh tra giao thông chịu trách nhiệm. Đoàn kiểm tra đã đo thân nhiệt, kê khai y tế và lấy địa chỉ của 134 hành khách.  

Ông Đinh Thế Hùng – Giám đốc CDC cho biết: Qua khai báo y tế, 100% hành khách xuống chuyến tàu lúc 10 giờ 48 phút không có ai từ vùng dịch đến. Kết quả đo thân nhiệt hành khách không có người vượt ngưỡng cho phép.

Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù lượng hành khách khá đông nhưng mọi người đều đeo khẩu trang, trật tự xếp hàng để đoàn kiểm tra tiến hành làm các thủ tục cần thiết. Công tác kiểm tra nhanh, gọn. Hành khách sau khi đo thân nhiệt, khai báo y tế thì ra về.

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra y tế với hành khách xuống Ga Phan Thiết