Theo dõi trên

Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (2/8)

02/08/2024, 05:46

Một khi “long mạch” Cà Ty được khơi thông; Chuyện con tàu cổ Trung Quốc bị đắm ở biển Bình Thuận; Đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng Dự án cầu Văn Thánh; Xác định đúng hoạt động thẩm tra của hội đồng nhân dân cấp huyện; Tín hiệu mới về nhà chung cư, nhà ở xã hội; … là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 2/8/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

Bạn đọc có thể đặt báo tại Bưu điện gần nhất hoặc trụ sở Báo Bình Thuận. Địa chỉ: 335 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.

ĐT: 0252 3822830.

https://baobinhthuan.com.vn/an...

2.jpg

BTO


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (30/7)
Cẩn trọng với thiên tai những tháng cuối năm; Từ tháng 8/2024: Thay đổi phương thức giao nhận hàng hóa qua cửa khẩu Hữu Nghị; Phú Quý: Thi đua xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới; Phòng, chống tội phạm có tổ chức, xuyên quốc gia là nhiệm vụ rất quan trọng; Bảo vệ môi trường gắn giữ gìn biển, đảo; Ngày hội thể thao cộng đồng các dân tộc thiểu số… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 30/7/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Nổi bật
“Mở lối” cho du lịch phát triển
Hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, trong đó có du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Thuận. Chính vì thế, tỉnh rất chú trọng đến việc đầu tư vào hạ tầng giao thông để rút ngắn khoảng thời gian đi lại của du khách khi đến với Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (2/8)