Theo dõi trên

Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (5/7)

05/07/2024, 06:02

Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thông qua Quy định 1513; Phòng chống lừa đảo trên không gian mạng: Cần thiết phải có Trung tâm Xử lý nhanh; Một số lưu ý phòng ngộ độc thức ăn khi đi dã ngoại; Chút kỷ niệm riêng tư với nhà thơ Phạm Tiến Duật; “Năng lượng yêu thương - Lắng nghe điều con muốn nói”; Du khách muốn ở lâu hơn “thiên đường” nghỉ dưỡng… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 5/7/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

Bạn đọc có thể đặt báo tại Bưu điện gần nhất hoặc trụ sở Báo Bình Thuận. Địa chỉ: 335 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.

ĐT: 0252 3822830.

https://baobinhthuan.com.vn/an...

hom-nay-co-gi-5-7-24.jpg

BTO


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (2/7)
Hỗ trợ phát triển thị trường khoa học công nghệ của tỉnh; Kết luận số 81-KL/TW: Bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu là nhiệm vụ của toàn xã hội; Thấy gì qua thực hiện đề án truyền thông chính sách?; Tăng cường công tác quản lý góp phần ổn định thị trường… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 2/7/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Nổi bật
Du khách muốn ở lâu hơn “thiên đường” nghỉ dưỡng
Với hệ sinh thái đa dạng như bờ biển đẹp, “sa mạc cát”, núi rừng, hồ thác, sông suối… cho đến chùa chiền, di tích lịch sử và nhất là số lượng nhà nghỉ, resort từ bình dân đến cao cấp đã tạo cho Bình Thuận có nhiều điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (5/7)