Theo dõi trên

Kịp thời khống chế vụ cháy nhà ở Hàm Hiệp

02/01/2023, 09:33

BTO-Khoảng 18h ngày 1/1, tại một căn nhà trên đường Đặng Văn Lãnh, thuộc xã Hàm Hiệp (Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ cháy. Đây là căn nhà chủ yếu dùng để chứa đồ, không có người ở.

Nhận tin báo cháy của người dân, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 18 cán bộ chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường tổ chức dập lửa. Do trong nhà có lượng lớn giấy bìa đang cháy và vật dụng gia đình xếp đống nên khói độc tỏa dày đặc.

cc.jpg
Căn nhà xảy ra cháy.
pt.jpg
Cảnh sát và phương tiện chuyên dụng khẩn trương được điều đến hiện trường để chữa cháy.

Ngay khi tiếp cận hiện trường, Cảnh sát PCCC lập tức triển khai phun nước chống cháy lan, làm mát. Phát hiện trong nhà có bình gas, nhằm ngăn chặn xảy ra vụ nổ từ vụ cháy nhà, Cảnh sát phải mang bình dưỡng khí để vào bên trong nhanh chóng đưa một bình gas ra ngoài an toàn.

Sau một thời gian khẩn trương tập trung chữa cháy, đám cháy từng bước được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Nhờ phát hiện và chữa cháy kịp thời, nên vụ cháy không gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, không để cháy lan, cháy lớn (vụ cháy chỉ cháy trên diện tích 15m2). Được biết, chủ căn nhà này là bà Ung Thụy Dung, 42 tuổi. Bước đầu, nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện tại ổ cắm.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nguy cơ cháy nổ từ việc mua xăng đem về nhà tích trữ
Lo ngại sẽ tái diễn tình trạng đứt nguồn cung xăng, một số người dân ở huyện đảo Phú Quý đã mang can, thùng nhựa, chai thủy tinh… đến các cửa hàng xăng dầu để mua xăng về tích trữ ngay khi mặt hàng này được bán trở lại. Tuy nhiên, việc mua xăng về nhà tích trữ như vậy tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao, có thể bị xử lý hình sự…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kịp thời khống chế vụ cháy nhà ở Hàm Hiệp