Theo dõi trên

Ký kết hợp tác an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân

15/06/2022, 08:51 - Lượt đọc: 2,070

BTO-Chiều 14/6, Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm PVI Đông Nam Bộ về thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân” tại tỉnh Bình Thuận.

Theo đó, thỏa thuận hợp tác giữa Hội Nông dân tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Đông Nam Bộ được thực hiện trong 5 năm trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, phù hợp nhiệm vụ của từng đơn vị.

3b4c7a78-a5b9-48bc-810a-f0bd9c390816.jpeg

Trong thời gian thực hiện thỏa thuận hợp tác, Hội Nông dân tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Bảo hiểm PVI Đông Nam Bộ giới thiệu và cung cấp tới cán bộ, hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (gồm sản phẩm bảo hiểm tự nguyện và bảo hiểm bắt buộc) như bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn, bảo hiểm tai nạn, ốm đau, bảo hiểm xây dựng... Đồng thời, tuyên truyền đến các cấp Hội và hội viên, nông dân về thỏa thuận hợp tác; tạo điều kiện để Bảo hiểm PVI phối hợp với các cấp Hội tổ chức các hoạt động, sự kiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tại các hội chợ nông sản, các sự kiện do Hội Nông dân tổ chức.

Về phía Bảo hiểm PVI Đông Nam Bộ sẽ tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với các ưu đãi tốt nhất; đồng thời giảm giá ít nhất 10% giá bán các sản phẩm bảo hiểm tự nguyện so với giá niêm yết bán ra thị trường cho hội viên, nông dân và đảm bảo không vi phạm các quy định về phí bảo hiểm. Thường xuyên trao đổi thông tin, kết quả triển khai thực hiện với Hội Nông dân để kịp thời bổ sung, giải quyết, tháo gỡ những phát sinh, vướng mắc nhằm thực hiện tốt nhất việc giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đã được thống nhất, đảm bảo hiệu quả của thỏa thuận hợp tác, lợi ích của hội viên, nông dân.

b2b8ae1f-657e-4caf-a956-e6c1d22d51fb.jpeg

Việc ký kết hợp tác nhằm hỗ trợ, nâng cao phúc lợi cho hội viên, nông dân, góp phần đảm bảo đời sống an sinh xã hội. Giúp nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Hội và thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm PVI, cũng như phối hợp tham gia các hoạt động, sự kiện phục vụ người nông dân như tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện của tổ chức Hội.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội Nông dân tỉnh: Ký kết thỏa thuận hợp tác về các mô hình chiếu sáng
Ngày 28/4 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phẩn bóng đèn phích nước Rạng Đông và Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết hợp tác an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân