Theo dõi trên

Ký kết “Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự trong trường học”

05/09/2019, 15:38

BT- Trường Đại học (ĐH) Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết “Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự trong trường học” giữa nhà trường và Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) - Công an tỉnh.

Tại đây, Trường ĐH Phan Thiết bày tỏ phấn khởi và an tâm khi trường có thể phối hợp cùng Phòng PA03 trong việc đảm bảo an ninh, trật tự và quản lý các hoạt động đào tạo có yếu tố nước ngoài tại nhà trường. Thông qua quy chế, ThS. Nguyễn Văn Hiến - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm quan trọng của mọi cá nhân liên quan trong quá trình phối hợp với Phòng PA03 thực hiện nhiệm vụ, nhằm đem lại một môi trường giáo dục thật an toàn, ổn định và lành mạnh cho tập thể sư phạm và sinh viên của trường.

Sau khi đã thảo luận và đi đến thống nhất nội dung phối hợp và trách nhiệm của 2 bên, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Hiệu trưởng Trường ĐH Phan Thiết cùng Thượng tá Phạm Văn Thục – Phó Trưởng phòng PA03 - Công an tỉnh đã ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự trong trường học. Công tác này thể hiện cao tinh thần phối hợp đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn không những trong phạm vi nhà trường, mà còn góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an ninh trật tự chung của địa phương và khu vực.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết “Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự trong trường học”