Theo dõi trên

La Gi: Giá cả hàng hóa ở Bách hóa xanh vẫn ổn định

17/07/2021, 17:36

 BTO- Từ 0 giờ ngày 15/7, thị xã La Gi thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nên một số mặt hàng thiết yếu tăng giá nhẹ. Thế nhưng chỉ một ngày sau đó, khi một số chợ bị phong tỏa thì một số mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống hằng ngày có mức giá cao hơn, mỗi nơi một giá nhưng rất khó mua.

Bách hóa xanh thuộc phường Tân An, thị xã La Gi.

Nếu như thịt heo vẫn giữ giá ổn định 120 ngàn/ký, sườn non có giá 160 ngàn/ký, thịt gà 100 ngàn/ký thì một ký gừng giá tại chợ Tân An ngày 16/7 là 65 ngàn đồng nhưng trên chợ online có mức giá 120 ngàn đến 150 ngàn đồng/ký, thậm chí có nơi giá bán lên tới 200 ngàn đồng/ký nhưng có người mua không được. 

Chị Minh Trang, ở phường Phước Hội cho biết, chỉ mua 1 quả bí đỏ, vài quả bầu, bí đao và một ít ra xanh đã hết 500 ngàn đồng.

Khác với nhiều mức giá đang được chào bán bên ngoài thì tại Bách hóa xanh thuộc phường Tân An, thị xã La Gi vào chiều ngày 16/7 nhiều mặt hàng có giá niêm yết không cao hơn giá những ngày bình thường là mấy.

Một số mặt hàng như gạo, thịt, mì tôm gần như không đổi thì những mặt hàng đang được người dân lùng mua vẫn không tăng giá. Ví dụ như, sả cây 17 ngàn/ký, gừng 48 ngàn/ký, hành tím 39 ngàn/ký, bí giống mỹ 23.900đ/ký, cà chua 29.900đ/ký…

Người tiêu dùng sẽ được vào Bách hóa xanh mua đồ bằng cách xếp hàng giữ khoảng cách bên ngoài. Khi bên trong có người ra, người bên ngoài mới được bước vào và sẽ rửa tay sát khuẩn.

Nhiều khách hàng đã rất vui mừng vì có địa chỉ tin cậy cho người dân mua sắm trong những ngày dịch bệnh mà thu nhập bị thụt giảm để đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày ổn định hơn.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Giá cả hàng hóa ở Bách hóa xanh vẫn ổn định