Theo dõi trên

La Gi: Hơn 300 thanh niên tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

17/07/2024, 10:50

BTO- Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2024 vừa được Thị đoàn La Gi tổ chức đã thu hút sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc trên địa bàn thị xã.

Ngày hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên thanh niên ý thức tuân thủ Luật giao thông đường bộ: không phóng nhanh, vượt ẩu, không lái xe khi đã uống rượu bia, không dàn hàng ngang từ 2 xe trở lên và không vượt đèn đỏ; trang bị cho đoàn viên thanh niên kiến thức lái xe an toàn, hiệu quả và kỹ năng ứng phó với những sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình tham gia giao thông; xây dựng nếp sống văn hóa giao thông đến cán bộ, đoàn viên thanh niên và học sinh hiện nay…

Đến với ngày hội, các bạn đoàn viên thanh niên còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực như: tập huấn kiến thức an toàn giao thông; thực hành thi lái xe an toàn, lái xe mô hình, thi chạy xe trên ván hẹp, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” là hoạt động có nhiều ý nghĩa, thiết thực nhằm hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2024 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”. Thông qua các hoạt động, đã nâng cao hiểu biết và ý thức tự giác chấp hành pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tối đa các vụ tại nạn giao thông liên quan đến thanh thiếu niên. Hơn hết, mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động gia đình, người thân, bạn bè chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, Đại diện Head Hòa Hưng La Gi đã trao tặng “Tủ nón thanh niên” cho Thị đoàn La Gi. Song song đó, đại diện các xã, phường đoàn và các cơ sở đoàn trực thuộc cũng đã tham gia ký cam kết không vi phạm một số nội dung về trật tự an toàn giao thông.


MINH DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Cuộc thi ý tưởng sáng tạo “Chế tạo thùng phân loại rác tại nhà bằng các vật dụng tái chế”
BTO-Thị đoàn La Gi vừa tổ chức cuộc thi ý tưởng sáng tạo “Chế tạo thùng phân loại rác tại nhà bằng các vật dụng tái chế”.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Hơn 300 thanh niên tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”