Theo dõi trên

La Gi: Họp mặt Kỷ niệm Ngày doanh Nhân Việt Nam

13/10/2023, 15:10

BTO-UBND thị xã La Gi vừa tổ chức Họp mặt Kỷ niệm Ngày doanh Nhân Việt Nam (13/10) và khen thưởng các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu thị xã năm 2023.

Trong năm 2023 đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trên địa bàn thị xã đã không ngừng nỗ lực vươn lên, khắc phục những khó khăn: đặc biệt là những khó khăn kép, bởi tình hình thế giới diễn biến phức tạp, sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 vẫn còn tiếp diễn; cùng với đó là các cơ chế chính sách để hỗ trợ cho doanh nghiệp chưa được tháo gỡ kịp thời...

untitled-1.jpg

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy được những cơ hội lớn từ tiềm năng, lợi thế của địa phương, đã quyết định đầu tư kinh doanh trên các lĩnh vực. Các doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế - xã hội; góp phần tích cực giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp ngân sách nhà nước… góp phần cho diện mạo thị xã có nhiều khởi sắc hơn; cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hành cùng thị xã, tích cực tham gia, hưởng ứng và tổ chức nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện tại địa phương.

Tại buổi họp mặt, ông Phạm Trọng Nhân – Chủ tịch UBND thị xã La Gi đã truyền tải đến các doanh nghiệp, doanh nhân về định hướng phát triển của thị xã hiện nay và trong những năm tiếp theo. Trong đó, thị xã sẽ chú trọng tiếp tục khai thác, sử dụng hiệu quả các tiềm năng; tập trung thực hiện đầu tư kết cấu hạ tầng, phát triển thương mại - dịch vụ - du lịch; huy động mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh tổng hợp để phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân để xây dựng phát triển thị xã La Gi thành đô thị Thương mại - Dịch vụ - Du lịch phía nam của tỉnh Bình Thuận.

Bên cạnh đó, cộng đồng doanh nhân và lãnh đạo địa phương đã cùng trao đổi khó khăn, vướng mắc để tìm ra hướng khắc phục nhằm phát triển ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, UBND thị xã đã trao tặng giấy khen cho 9 doanh nghiệp và 8 doanh nhân tiêu biêu đã có những đóng góp tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

MINH DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong ngày trở lại
Nếu có ai đó là con em của người ở đất Tuy Phong, đã từng đồng cam cộng khổ với Tuy Phong, hay là những người vì một lý do nào đó mà nặng tình, đậm ý với Tuy Phong.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Họp mặt Kỷ niệm Ngày doanh Nhân Việt Nam