Theo dõi trên

La Gi hút khách du lịch dịp Tết Bính Thân

18/02/2016, 08:55

BT- Với việc đầu tư cơ sở hạ tầng và quảng bá rầm rộ, du lịch La Gi đã thu hút khá đông khách đến với dịp Tết Nguyên đán Bính Thân vừa qua. Thống kê nhanh của Phòng Văn hóa Thông tin thị xã La Gi, có khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan vui chơi từ trước và trong dịp tết này, tăng gần 40% so với năm ngoái.

                              
Du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại    CocobeachCamp dịp tết.
   
Du khách thích thú được tham quan bờ biển    bằng xe bò.

Trong đó có khoảng 10.000 lượt khách lưu trú từ 1 đến 2 ngày tại các khu nghỉ dưỡng như ngãnh Tam Tân, khu du lịch Cam Bình, Nhà Bè La Gi, CocobeachCamp… Phần lớn khách tham quan ở các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Ninh Thuận. Ghi nhận của phóng viên, bắt đầu từ ngày mồng 3, 4 tết trở đi lượng du khách từ các tỉnh đổ về các khu du lịch cộng đồng như ngãnh Tam Tân, Cam Bình khá đông, khiến các khu du lịch quá tải không còn sức chứa. Các bãi xe hơi không còn chỗ đậu, khiến nhiều du khách phải quay trở về. Tại khu du lịch Cộng đồng Cam Bình, năm nay nhờ có thêm các điểm du lịch mới đưa vào hoạt động như Cocobeachcamp, resort Nhà Bè La Gi kế bên nên thu hút khá đông du khách đến tham quan. Đặc biệt, với loại hình nghỉ dưỡng khá lạ và độc đáo ở Cocobeachcamp như cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, “vùng vẫy” hết mình với các môn thể thao dưới nước như: kite surf, lướt ván buồm, chèo thuyền hơi…hoặc tham gia nhiều hoạt động team building, thưởng thức bữa tiệc nướng ngoài trời và trải nghiệm một buổi vi vu cùng xe đạp, xe máy khám phá phố biển La Gi… đã thu hút khá đông du khách là người trẻ đến khám phá. Được biết, mỗi giá vé vào cổng Cocobeach là 50.000 đồng/người, du khách có thể mang theo đồ ăn để sinh hoạt cộng đồng (có phụ thu mỗi người 20.000 đồng), hoặc có thể gọi món ăn tại chỗ với mức giá hơi cao so với bên ngoài. Ngoài ra có thể sử dụng các dịch vụ tại chỗ như thuê phòng nghỉ 500.000 đồng/phòng 2 người/đêm, hoặc thuê lều ngủ ngoài trời. Theo các du khách đánh giá, CocobeachCamp là một loại hình du lịch khá lạ, không giống với những khu resort, khách sạn cao cấp, những căn phòng được làm bằng gỗ rất xinh xắn là dạng lưu trú trung cấp với những căn nhà gỗ mini, có trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi dành cho khách du lịch. Du khách tha hồ cảm nhận không gian mát rượi, gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, khách tham quan còn được thưởng thức các món hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại biển Cam Bình như ghẹ, mực, cá đục nướng… hoặc có thể hòa mình vào với ngư dân để cùng kéo lưới, gỡ cá trên những chiếc thúng chai. Có thể nói, với loại hình du lịch khá mới này, du lịch La Gi đang là điểm đến hấp dẫn cho những khách muốn khám phá thiên nhiên. Đặc biệt, CocobeachCamp luôn quan tâm đến bảo vệ môi trường, hầu hết các rác, thải đều được xử lý sạch sẽ, tạo không gian thoáng cho du khách tận hưởng.

KHÁNH NGỌC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi hút khách du lịch dịp Tết Bính Thân