Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022

23/12/2022, 10:40

BTO-Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, sáng nay (23/12), Đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh một số cơ sở Công giáo trên địa bàn tỉnh.


Đi cùng đoàn có các đồng chí: Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đặng Hồng Sỹ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành .
Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục Giáo phận Phan Thiết và Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng - Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết. Ngoài ra, Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Linh mục Antôn Hồ Tấn Khả - Quản xứ Giáo xứ Vinh Phú, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết.

b6f30c7c-1ac0-4360-85e1-15ae539d9402.jpeg
img_0126.jpg
Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Phan Thiết và Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng


Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Tòa Giám mục Giáo phận Phan Thiết và Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng; Linh mục Antôn Hồ Tấn Khả và bà con giáo dân trong tỉnh đón Lễ Giáng sinh và năm mới 2023 hạnh phúc, đầm ấm, an lành và hưởng sự hồng ân của Thiên chúa.
Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2022 của tỉnh, trong đó có nhiều chỉ tiêu kinh tế-xã hội tăng trưởng khá. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện; an sinh xã hội được đảm bảo; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững. Để đạt được kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng các vị giám mục, linh mục tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền vận động bà con giáo dân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận, địa phương phát động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh.
Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng và Linh mục Antôn Hồ Tấn Khả phấn khởi, chân thành cảm ơn Đoàn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, đến thăm và động viên nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022 và hứa sẽ tiếp tục cùng toàn thể bà con giáo dân thực hiện theo đúng chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, phát huy tinh thần đoàn kết một lòng, ra sức đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và lẵng hoa tươi thắm đến Tòa Giám mục Giáo phận Phan Thiết và Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng; Linh mục Antôn Hồ Tấn Khả - Quản xứ Giáo xứ Vinh Phú nhân dịp Giáng sinh năm 2022.

75efbc06-1da5-4e73-951d-b977ef336222.jpeg
ffb20fbb-e524-456c-b78e-9d6a9097407a.jpeg
Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và lẵng hoa tươi thắm đến Tòa Giám mục Giáo phận Phan Thiết và Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng
beba2793-82e4-4bb6-bdf7-b9c161d81edf.jpeg
 Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho Linh mục Antôn Hồ Tấn Khả - Quản xứ Giáo xứ Vinh Phú

THANH THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến thăm, chúc mừng Giáng sinh Toà Giám mục Giáo phận Phan Thiết
BTO-Sáng 16/12, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Toà Giám mục Giáo phận Phan Thiết.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022