Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm chúc Tết đầu lúa

01/02/2018, 11:07

BTO- Nhân dịp Tết Đầu lúa của đồng bào dân tộc thiểu số huyện Bắc Bình, sáng 30/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam cùng đại diện các cơ quan của tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ và đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Phan Tiến và Phan Điền, huyện Bắc Bình.

                
      Tặng quà tại xã Phan Tiến

Phó Chủ tịch thay mặt đoàn tặng quà tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh đến chính quyền xã và những người có uy tín trong xã Phan Tiến, gồm các ông Mang Đời – thôn Tiến Đạt; Mang Niều – thôn Tiến Thành; Mang Phé - gia đình liệt sĩ. Tại xã Phan Điền, đoàn tặng quà cho chính quyền xã và những người có uy tín là ông Mang Lầu – thôn Phú Điền; ông Mang Tha và già làng Mang Tình – thôn Tân Điền.

                
   
      Tặng quà tại xã Phan Điền

Được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước nên cuộc sống của bà con dân tộc nơi đây đã có nhiều chuyển biến tích cực. Hệ thống điện, đường, trường, trạm được cải thiện, số hộ nghèo tại 2 xã trong năm qua giảm nhiều. Chia vui với đồng bào, Phó Chủ tịch thăm hỏi, động viên và chúc cán bộ, nhân dân Phan Tiến, Phan Điền đón một cái tết thật đầm ấm, sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Phó Chủ tịch đề nghị Đảng bộ 2 xã tiếp tục lãnh đạo đưa xã phát triển về kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, thực hiện đúng, đủ các tiêu chuẩn, chính sách, chế độ cho đồng bào, quan tâm nhiều hơn nữa đến vấn đề an ninh trật tự, chung tay xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm chúc Tết đầu lúa