Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh và Quân khu 7 thăm gia đình có công với cách mạng

27/07/2023, 14:24

BTO-Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 27/7, đồng chí Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Trần Vinh Ngọc - Phó Chính ủy Quân khu làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng. Cùng đến thăm có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, huyện Hàm Thuận Bắc.

Dịp này, Đoàn đã viếng và thắp nhang các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Sâm (SN 1926), Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Sáu (SN 1942) ở xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Thị Mai ở xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc.

imgp2017.jpg
Thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Thị Mai.
imgp2002.jpg
imgp2006.jpg
Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Sâm (ảnh trên)  và Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Sáu.

Tại nhà của các Mẹ và anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Thị Mai, đồng chí Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Thiếu tướng Trần Vinh Ngọc - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tri ân sâu sắc trước những đóng góp của các Mẹ, Anh hùng lực lượng vũ trang với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Lãnh đạo tỉnh và Quân khu 7 khẳng định, các Mẹ và Anh hùng lực lượng vũ trang mãi là những tấm gương sáng ngời để giáo dục con cháu nỗ lực học tập, thi đua lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc; đồng thời chúc các Mẹ, Anh hùng mạnh khỏe, trường thọ, sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

imgp1991.jpg
Thăm, tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng gia đình có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh.

Thiếu tướng Trần Vinh Ngọc và đồng chí Nguyễn Minh cũng thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh. Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cho biết, với truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và tỉnh Bình Thuận đã phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền cùng nhân dân thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm chăm lo cho thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng bằng nhiều việc làm thiết thực thể hiện tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ của lực lượng vũ trang. Mong rằng các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, bản thân giáo dục, động viên con cháu, người thân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, của địa phương, góp phần xây dựng tỉnh Bình Thuận ngày càng phát triển.

Anh hùng lực lượng vũ trang, các Mẹ, gia đình chính sách bày tỏ xúc động trước sự quan tâm thường xuyên, chu đáo của Quân khu 7 và tỉnh Bình Thuận, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, địa phương, động viên con cháu học tập, lao động xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

LÊ PHÚC - DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm thương binh, người có công cách mạng
Chiều 25/7, ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn công tác số 2 đến thăm, tặng quà các thương binh; người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày; người có công cách mạng tại Phan Thiết, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2023).
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh và Quân khu 7 thăm gia đình có công với cách mạng