Theo dõi trên

Lắp đặt hơn 80 biển cảnh báo phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích trong thanh thiếu nhi

08/01/2024, 05:18

Nhằm góp phần hạn chế tối đa hậu quả do tai nạn đuối nước, bảo đảm tính mạng, sức khỏe của trẻ em, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã triển khai thực hiện mô hình biển cảnh báo phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích trong thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh.

Sau hơn 4 tháng triển khai, Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố và các Liên đội trên toàn tỉnh đã đẩy mạnh thực hiện lắp đặt hơn 80 mô hình biển cảnh báo tại các khu vực dễ xảy ra tai nạn thương tích, đuối nước như các khu vực ao, hồ, sông, suối, biển…

canh-bao-duoi-nuoc-6.jpg
canh-bao-duoi-nuoc-2.jpg

Các biển cảnh báo được làm từ những vật liệu tái chế có độ bền cao giúp tiết kiệm được chi phí và được sơn vẽ màu sắc bắt mắt. Nội dung trên biển cảnh báo là những thông điệp ngắn gọn giúp người dân và các em nhỏ dễ đọc, dễ nhớ.

canh-bao-duoi-nuoc-4.jpg
canh-bao-duoi-nuoc-3.jpg

Việc lắp đặt các biển cảnh báo một trong những giải pháp nhằm nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích không chỉ cho các em thanh thiếu nhi, mà còn tuyên truyền đến người dân ở địa phương, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn đuối nước và thương tích trên địa bàn tỉnh.

canh-bao-duoi-nuoc-1.jpg

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triển khai nhiều dự án bảo trợ cho trẻ em
Thông tin từ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, năm 2023, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thực hiện 2 dự án “Bảo trợ trẻ em” và “Hỗ trợ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh” phi Chính phủ nước ngoài trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lắp đặt hơn 80 biển cảnh báo phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích trong thanh thiếu nhi