Theo dõi trên

Lễ đón đội tuyển bóng đá Bình Thuận sau kỳ tích thăng hạng

09/06/2022, 18:11 - Lượt đọc: 4,434

BTO-Chiều 9/6, Sở VHTTDL đã long trong tổ chức lễ chào mừng đội tuyển bóng đá Bình Thuận thăng hạng Nhất năm 2022, tại tiền sảnh Trung tâm hội nghị tỉnh.

dsc07464.jpg

Đến dự lễ, có ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh, đông đảo người hâm mộ đội bóng, huấn luyện viên …đã đến chia sẻ niềm vui này cùng với đội tuyển bóng đá Bình Thuận.

dsc07461.jpg

Lễ đón đội tuyển bóng đá Bình Thuận được tổ chức long trọng, sau khi diễu hành vòng quanh thành phố để tri ân người hâm mộ, đã tập trung đông đủ trong sự reo hò, chúc mừng của các bạn đoàn viên thanh niên, người hâm mộ.

dsc07449.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở VHTTDL đã nhiệt liệt chúc mừng toàn thể ban huấn luyện, các cầu thủ. Ghi nhận những nỗ  lực toàn thể đội bóng, khi giúp cho bóng đá Bình Thuận thăng hạng nhất. Đây là vinh dự lớn của ngành thể thao. Qua đó, cũng mong muốn đội tuyển trong thời gian tới sẽ tập trung hơn nữa, để phấn đấu và cống hiến cho bóng đá tỉnh nhà vươn tới tầm cao hơn.

dsc07445.jpg
Quang cảnh buổi lễ đón

Một vài hình ảnh trong buổi đón đội tuyển bóng đá Bình Thuận: 

dsc07422.jpg
Đoàn mô tô đưa đội bóng diễu hành để tri ân người  hâm mộ
dsc07467.jpg
Đội tuyển bóng đá chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo  tỉnh trong niềm vui chiến thắng
dsc07475.jpg
dsc07424.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Kiểm tra phòng trọ phát hiện đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy
BTO-Vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 7/6, Công an phường Phước Lộc, thị xã La Gi tiến hành kiểm tra hành chính tại phòng số 3, một nhà trọ thuộc khu phố 7, phường Phước Lộc, thì phát hiện một số đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ đón đội tuyển bóng đá Bình Thuận sau kỳ tích thăng hạng