Theo dõi trên

Lễ kết nạp Đoàn tại Cột cờ chủ quyền Phú Quý

20/03/2022, 06:13 - Lượt đọc: 1,968

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), sáng 19/3/2022, Trường THPT Ngô Quyền (huyện đảo Phú Quý) tổ chức kết nạp Đoàn cho 200 thanh niên của trường.

Thầy Trần Minh Quý, Bí thư Đoàn trường Ngô Quyền cho biết, đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Chúng tôi tin tưởng rằng những thanh niên được kết nạp nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Đoàn tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Buổi lễ càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức tại Cột cờ chủ quyền sẽ góp phần nâng cao hiểu biết, bồi đắp tình yêu, trách nhiệm của học sinh về chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong số những thanh niên được kết nạp lần này, em Phạn Minh Thư đến từ Chi đoàn 10A5 không dấu được sự xúc động của mình khi nhìn lá cờ Tổ quốc đang tung bay giữa trời xanh biển đảo, cùng giai điệu hào hùng của bài Quốc ca. “Em cảm thấy vinh dự được trở thành một người Đoàn viên và thật tự hào khi được kết nạp tại cột cờ chủ quyền. Em xin hứa luôn phấn đấu vì lý tưởng của Đảng và Bác Hồ, nghiêm chỉnh chấp hành điều lệ Đoàn, tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên; luôn giúp đỡ mọi người, là người bạn tin cậy của thanh niên của trường”.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Các đại biểu tham dự lễ chào cờ - Ảnh: Đoàn trường THPT Ngô Quyền.

Công bố Quyết định kết nạp Đoàn viên - Ảnh: Đoàn trường THPT Ngô Quyền.

Bí thư Đoàn trường gắn Huy hiệu Đoàn cho Đoàn viên mới - Ảnh: Đoàn trường THPT Ngô Quyền.

Đoàn viên mới rất phấn khởi khi được đứng vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn - Ảnh: Đoàn trường THPT Ngô Quyền.

THÀNH DANH

Bài liên quan
La Gi: Rất nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên
Thiết thực kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn 26/3, các cấp bộ Đoàn thị xã La Gi đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ kết nạp Đoàn tại Cột cờ chủ quyền Phú Quý