Theo dõi trên

Lễ kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên

10/01/2024, 09:29

BTO-Tối 9/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình lễ kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2024).

Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và gần 500 đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

img_1390.jpeg
Đại biểu cùng 500 học sinh, sinh viên tham dự chương trình kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên.

Tại buổi lễ, chị Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã ôn lại truyền thống hào hùng của phong trào học sinh, sinh viên Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định – TP. Hồ Chí Minh và thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ tiếp bước cha anh, trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

img_1391.jpeg
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trần Thị Hòa Xuân ôn lại truyền thống hào hùng của phong trào học sinh, sinh viên.

Dịp này, hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 13 bản đồ Việt Nam cho đại diện các trường THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh; trao tặng 10 phần quà cho các học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Phan Thiết có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

img_1392.jpeg
Trao tặng bản đồ Việt Nam cho các trường trên địa bàn tỉnh.
img_1393.jpeg
Trao quà cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, vòng chung kết Cuộc thi “Vũ điệu học đường – Dance for Youth” lần thứ IV đã được diễn ra sôi động.

img_1394.jpeg
Các đội tham gia vòng chung kết cuộc thi.

Được phát động từ ngày 13/12/2023 đến ngày 9/1/2024. Ban Tổ chức đã nhận được 22 video clip dự thi của các trường đại học, cao đẳng và THPT trên toàn tỉnh nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào giao lưu văn hóa, văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh, kết nối học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh. Qua bình chọn, có 12/22 tiết mục được vào vòng Chung kết.

img_1395.jpeg
Các đội tham gia vòng chung kết cuộc thi.

Trong đêm chung kết, 12 đội thi đã trình diễn các tiết mục có chất lượng cao với đa dạng các thể loại, hình thức phù hợp với sở trường, đồng thời thể hiện được tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi trong từng bước nhảy cùng những thông điệp ý nghĩa qua mỗi bài trình diễn. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích.

img_1396.jpeg
Trao giải cho các đội có tiết mục xuất sắc trong đêm chung kết.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2024): Viết tiếp truyền thống anh hùng của tuổi trẻ
Theo chiều dài của lịch sử cho tới hiện nay, học sinh, sinh viên Việt Nam luôn đóng vai trò quan trọng, góp công sức không nhỏ trong suốt quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên