Theo dõi trên

Lễ ra mắt xe FORD TERRITORY tại NovaWorld Phan Thiet

14/11/2022, 13:56

Ngày 12/11/2022, FORD VIỆT NAM cùng với đại lý BÌNH THUẬN FORD giới thiệu “Lễ ra mắt xe FORD TERRITORY tại NovaWorld Phan Thiet”

Sự kiện rất hấp dẫn với quy mô lớn nhằm giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng trong thời gian vừa qua với hơn 200 khách hàng tham dự và trải nghiệm.

Khách hàng đăng ký tham dự lễ ra mắt Ford Territory 2022

SỨC HÚT TOÀN CẦU CỦA 1 PHÂN KHÚC CUV đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian vừa qua, đã phần nào gây sự tò mò và mong đợi của quý khách hàng.

Để khách hàng có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu thêm về các dòng xe của Ford và đặc biệt chào đón Dòng xe Ford Territory mới, Đại lý Bình Thuận Ford tổ chức chương trình lễ ra mắt tại quảng trường Miami Bikini Beach nằm trong Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet –ngay tại tỉnh Bình Thuận.

Sự kiện hoành tráng với quy mô lớn tại quảng trường Miami Bikini Beach – đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet

Đánh dấu bước tiến mới đầy ngoạn mục của Ford với những cải tiến, những tính năng mới, công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiếc xe này, hứa hẹn mang đến 1 siêu phẩm cực hot trong thời gian tới.

Buổi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm TERRITORY THẾ HỆ MỚI. Ngoài ra góp mặt tại sự kiện, Bình Thuận Fordtrưng bày các dòng xe như FORD RANGER NEXT GEN, FORD EVEREST NEXT GEN nhằm tạo thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng phân khúc dành cho khách hàng.

Giới thiệu những tính năng tiên tiến nhất được trang bị trên chiếc Ford Territory.

Minigame Bốc thăm trúng thưởng tại chương trình.

Sự kiện Lễ Ra Mắt Ford Territory diễn ra thành công tốt đẹp.

Bình Thuận Ford trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tham dự chương trình nhằm tạo nên một sự kiện với quy mô lớn lan toả được sức hút của dòng xe Ford Territory của đại lý.

Rất cảm ơn đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet đã hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình tạo nên một sự kiện hoành tráng và thành công.

QC


(1) Bình luận
Bài liên quan
Anchee Clinic - Nơi làm đẹp uy tín chất lượng nhất tại TPHCM
Với nhiều địa điểm spa làm đẹp mọc lên hiện nay thì Anchee Clinic đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho tất cả mọi người, không chỉ được mệnh danh là “thiên đường dành cho phụ nữ” mà spa còn được cánh mày râu xem là nơi tìm kiếm sự mới mẻ, thay đổi bản thân.
Nổi bật
Mặt trận Phan Thiết: Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua
Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước luôn được Mặt trận và các tổ chức thành viên TP. Phan Thiết chú trọng triển khai thực hiện với nhiều hình thức, thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần giáo dục, tập hợp, động viên nhân dân tăng cường đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ ra mắt xe FORD TERRITORY tại NovaWorld Phan Thiet