Theo dõi trên

Lê Tân Thành – Tấm gương sáng hiến máu cứu người

07/04/2021, 11:23

BTO- Với tâm niệm “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, Lê Tân Thành, đoàn viên thanh niên của Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận luôn năng nổ trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp của nhân dân ta từ bao đời nay. Nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, nhiều bạn trẻ tại Bình Thuận đã thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của mình qua hoạt động ý nghĩa, nhân văn này. Một trong những tấm gương tiêu biểu đó là đoàn viên Lê Tân Thành (SN 1991), hiện đang công tác tại Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh.

Đoàn viên Lê Tân Thành trong một lần tham gia hiến máu tình nguyện

Tham gia hiến máu tình nguyện từ những ngày đầu công tác tại Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh, đến nay Thành đã hơn 20 lần hiến tặng những giọt máu hồng.Với Thành, tham gia hiến máu tình nguyện là một việc làm hết sức ý nghĩa, sẽ cứu sống được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn. “Tâm niệm của tôi là “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, thiết nghĩ như vậy tôi thấy mãn nguyện và hạnh phúc khi được đóng góp giọt máu của mình để cứu sống được nhiều người”.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, dự định thời gian tới, đoàn viên Lê Tân Thành sẽ tiếp tục hiến máu tình nguyện. Việc làm nhân đạo của Thành trong nhiều năm nay đã góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương và giá trị nhân văn trong phong trào hiến máu tình nguyện trong lực lượng đoàn viên hiện nay.

T.Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Tân Thành – Tấm gương sáng hiến máu cứu người