Theo dõi trên

Lễ viếng liệt sĩ nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

22/12/2023, 09:21

Sáng nay 22/12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023).

1.jpg

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ viếng

Dự lễ viếng có các đồng chí: Dương Văn An – Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đoàn Anh Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh; các đồng chí Phó chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí nguyên trưởng, phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội các khóa; các vị đại biểu Quốc hội khóa XV- đơn vị Bình Thuận; lãnh đạo các ban đảng, các sở, ngành, đại diện lực lượng vũ trang, Đoàn Thanh niên, Thành ủy, UBND thành phố Phan Thiết…

2(1).jpg
3.jpg
33.jpg

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh thắp hương

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

4.jpeg
5.jpg

Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh  và Chủ tịch Ủy ban nhân tỉnh thắp hương cho từng phần mộ liệt sĩ

Sau lễ đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm, các đại biểu đã đi đến từng phần mộ để thắp hương cho các liệt sĩ.

Những năm qua, thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận luôn quan tâm, tổ chức các hoạt động chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công cách mạng. Lãnh đạo tỉnh và các ngành, các địa phương đã thường xuyên thăm hỏi, tặng quà, động viên các thương binh, bệnh binh, gia đình và thân nhân liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng…

Sau lễ viếng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, các đại biểu đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận.

6.jpg
7.jpg
8.jpg

Lãnh đạo tỉnh viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận

T.HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm "Ngày hội Quốc phòng toàn dân" (22/12/1989 - 22/12/2023): Không ngừng phấn đấu để xứng danh Bộ đội Cụ Hồ
Sinh ra từ Nhân dân, vì Nhân dân mà chiến đấu, Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam được Nhân dân tin yêu gọi với cái tên trìu mến “Bộ đội Cụ Hồ”. 79 năm qua (22/12/1944 - 22/12/2023), dưới sự lãnh đạo, dìu dắt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân Bình Thuận nói riêng đã vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ, anh dũng chiến đấu, hy sinh, từng bước trưởng thành và ngày càng lớn mạnh.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ viếng liệt sĩ nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam