Theo dõi trên

Liên hoan tiếng hát thanh niên Phan Thiết

16/10/2022, 09:34

Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) TP.Phan Thiết vừa tổ chức liên hoan tiếng hát thanh niên thành phố năm 2022.

Liên hoan thu hút sự tham gia của 23 cơ sở Hội, với 38 tiết mục, gồm các thể loại ca và múa có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hát về Đảng, Bác Hồ, Đoàn - Hội, tinh thần lao động, học tập của tuổi trẻ, thể hiện những ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, hội viên, thanh niên trong sự nghiệp đổi mới đất nước. Đây là một trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ TP. Phan Thiết chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

img_1038.jpg
img_1049.jpg
Thanh niên Phan Thiết cất cao tiếng hát về Đoàn - Hội

Sân chơi đã tạo cơ hội cho cán bộ Hội, hội viên, thanh niên có dịp giao lưu, thỏa niềm đam mê ca múa. Qua đó tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên và đa dạng hóa các phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn thành phố sau thời gian trầm lắng do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

img_1063.jpg
Tiết mục múa ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước

Kết quả đơn vị phường Bình Hưng giành giải nhất toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị và giải cho thể loại ca, múa.

img_1079.jpg
Hội LHTN TP. Phan Thiết trao giải cho các đơn vị xuất sắc

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2022): 
Đoàn kết, phát huy vai trò thanh niên
Trải qua 66 năm xây dựng, rèn luyện và trưởng thành, Hội LHTN tỉnh Bình Thuận luôn là nơi đoàn kết, tập hợp thanh niên, chung tay xây dựng các công trình, phần việc ý nghĩa, tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan tiếng hát thanh niên Phan Thiết