Theo dõi trên

Lớp nghiệp vụ Báo chí – Truyền thông thuộc Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh đi thực tế tại Bình Thuận

26/04/2021, 10:05

BT- Trong khuôn khổ chương trình tập huấn “Nghiệp vụ báo chí - truyền thông”, trong 2 ngày 23 - 24/4, gần 50 phóng viên, biên tập viên của lớp do nhà báo Nguyễn Tấn Phong - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh làm Trưởng đoàn, dẫn đầu, đã có chuyến thực tế và thực hiện công tác xã hội tại Bình Thuận.

Trong buổi gặp mặt với đoàn, đại diện lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nhiệt liệt chào mừng các thành viên lớp học đã chọn Bình Thuận làm điểm tham quan thực tế, qua đó giúp tỉnh có cơ hội quảng bá hình ảnh về quê hương, con người Bình Thuận với đội ngũ phóng viên, biên tập viên các báo trên mọi miền đất nước. Ông Nguyễn Văn Phong mong muốn từ dịp này, các phóng viên báo chí có cảm nhận tốt hơn về quê hương Bình Thuận, để đẩy mạnh truyền thông góp phần xây dựng và phát triển quê hương Bình Thuận. Thay mặt toàn thể thành viên của lớp, nhà báo Nguyễn Tấn Phong trân trọng cảm ơn tình cảm của Bình Thuận dành cho đoàn và hứa trong điều kiện công tác của mình, sẽ quan tâm hỗ trợ Bình Thuận nhiều hơn trong công tác tuyên truyền thời gian tới.

Được biết, dịp này đoàn đã tổ chức trồng 200 cây xanh, trao tặng 200 phần quà (gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt) trị giá 500.000 đồng/phần cho các hộ dân nghèo tại xã Tân Hà, huyện Hàm Tân và xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc. Đồng thời tham quan Bảo tàng nước mắm Làng Chài xưa tại Hàm Tiến, Phan Thiết và điểm du lịchbàu Trắng tại huyện Bắc Bình.

Ngọc Diệp



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lớp nghiệp vụ Báo chí – Truyền thông thuộc Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh đi thực tế tại Bình Thuận