Theo dõi trên

Mang trung thu đến sớm với trẻ em dân tộc thiểu số xã Tân Thắng

08/09/2024, 10:26

Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Hàm Tân vừa phối hợp Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương và CLB tiếng Anh vì cộng đồng tổ chức chương trình "Vui Trung thu 2024" tại xã Tân Thắng.

Chương trình thu hút hơn 350 em thiếu nhi tại Trường tiểu học Tân Thắng 2 và các điểm trường lân cận tại xã. Với mong muốn mang đến cho các em một mùa trung thu ấm áp và ý nghĩa, Ban tổ chức đã trao tặng 350 phần quà bao gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa tươi và bánh kẹo cho các em nhỏ.

Nụ cười rạng rỡ các em nhỏ vui Trung thu

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng tủ sách cho thư viện trường và 5 suất quà dành cho các gia đình chính sách, tổng giá trị các phần quà hơn 50 triệu đồng.

Chương trình không chỉ mang lại những nụ cười rạng rỡ và những khoảnh khắc vui vẻ cho các em nhỏ, mà còn thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng đối với những địa bàn còn khó khăn, để các em đón một mùa trung thu ấm áp trọn vẹn.

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mô hình Chợ thanh toán không dùng tiền mặt tại Tân Thắng
BTO- Huyện đoàn Hàm Tân vừa phối hợp cùng Chi đoàn Agribank Chi nhánh Hàm Tân triển khai nhân rộng mô hình chuyển đổi số "Chợ thanh toán không dùng tiền mặt" tại Chợ Tân Thắng, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang trung thu đến sớm với trẻ em dân tộc thiểu số xã Tân Thắng