Theo dõi trên

MB Bình Thuận và VietNam Post ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

20/04/2023, 14:22

MB Bình Thuận và Bưu điện tỉnh Bình Thuận – Chi nhánh tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietNam Post) vừa tổ chức lễ kí thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Tham dự có ông Phan Quốc Lịch – Giám đốc vùng SME Miền Nam MB Bank, ông Hồ Khắc Tế - Giám đốc vùng khách hàng cá nhân Đông Nam bộ MB Bank, ông Phan Đông Triều – Giám đốc Chi nhánh MB Bank, Bình Thuận, ông Lê Tấn An – Giám đốc VietNam Post Bình Thuận cùng các phòng nghiệp vụ của 2 bên.

202304200222471(1).jpeg

Nhằm phát huy thế mạnh các lĩnh vực hoạt động kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển và khai thác tốt nhất tiềm năng thị trường Bình Thuận cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác có lợi cho cả 2 bên trong tương lai, MB Bình Thuận và VietNam Post Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện. Cụ thể: Về tài khoản thanh toán, khách hàng mở tài khoản thanh toán và các dịch vụ thanh toán; Ứng dụng MB Bank là dịch vụ ngân hàng trực tuyến do MB cung cấp; Cài đặt trên thiết bị di động và phiên bản Web; Giải pháp định danh khách hàng điện tử, khách hàng được định danh 100% online vào các thông tin sinh học mà không cần gặp mặt trực tiếp khách hàng… MB Bình Thuận sẽ cung cấp tài liệu, hướng dẫn, quy trình dịch vụ, sản phẩm để VietNam Post Bình Thuận giới thiệu với khách hàng sử dụng dịch vụ của MB Bình Thuận. Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa MB Bình Thuận và VietNam Post kỳ vọng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả MB Bình Thuận và VietNam Post, nhất là khách hàng có thêm điều kiện để sử dụng các dịch vụ tín dụng của MB…

TRẦN THI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cùng Hector Shop tham quan nhà máy đông trùng hạ thảo Hector
Hector là thương hiệu các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ được chế xuất từ đông trùng hạ thảo, sâm, collagen và một số dược liệu khác. Hector thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Lavite (trước đây là Công ty TNHH Lavite). Nhà máy sản xuất các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector tọa lạc tại Lô 6/11, KCN Phan Thiết, Phường Xuân An, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MB Bình Thuận và VietNam Post ký thỏa thuận hợp tác toàn diện