Theo dõi trên

MobiFone khai trương cửa hàng bán thiết bị đầu cuối

07/11/2016, 11:02

BTO - Ngày 6/11, MobiFoneChi nhánh Bình Thuận khai trương cửa hàng bán thiết bị đầu cuối tại số 198 Tôn Đức Thắng, TP.Phan Thiết. Đây là cửa hàng đầu tiên tại Bình thuận và là cửa hàng bán lẻ thứ 48 của Mobifone trên toàn quốc.

Với phương châm lấy khách hàng làm gốc, Mobifone đã không ngừng nâng cao chất lượng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Qua đó, đánh dấu những nỗ lực và cam kết của MobiFone trong việc tập trung đầu tư và phát triển, đem đến những dịch vụ tiện ích tốt nhất khách hàng. Cửa hàng MobiFone Phan Thiết là đơn vị đầu tiên cung cấp thiết bị đầu cuối trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, được thiết kế không gian hiện đại, cùng với các trải nghiệm tiện ích sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Chuyên cung cấp cho người dùng các thiết bị di động với giá cả cạnh tranh.

Nhân dịp khai trương, Cửa hàng MobiFone Phan Thiết đang áp dụng chương trình giảm giá cho tất cả các thiết bị được bán tại cửa hàng.Với những khách hàng có phiếu ưu đãi sẽ có cơ hội mua điện thoại Masstel A119 với giá 19.800đ. Ngoài ra, đến với Cửa hàng MobiFone Phan Thiết, khách hàng sẽ được cung cấp gói cước ưu đãi M360 hoàn toàn mới, nâng cấp data khi khách hàng giao dịch tại cửa hàng, tặng ốp lưng, sạc dự phòng và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Cắt băng khai trương cửa hàng.

Đội ngũ nhân viên vui vẻ, tận tình và chuyên nghiệp.

Đông đảo khách tham quan, mua sắm trong ngày khai trương cửa hàng.

Cửa hàng đem đến những dịch vụ tiện ích tốt nhất tới khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để có sự lựa chọn tốt nhất.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MobiFone khai trương cửa hàng bán thiết bị đầu cuối