Theo dõi trên

Một giáo viên bị đánh nhập viện

16/10/2023, 17:44

BTO-Bức xúc chuyện con mình bị nhà trường mời lên làm việc trong lúc giờ học đang diễn ra, một phụ huynh đã tìm đến nhà giáo viên để nói chuyện. Trong lúc này, người đi cùng với phụ huynh đã đánh thầy giáo gãy sống mũi phải nhập viện điều trị.

Sáng ngày 16/10, Trường THPT Hàm Tân đã làm việc với phụ huynh em học sinh lớp 11 liên quan đến việc học sinh bị mời lên làm việc vào giờ học và việc thầy T (Phó Hiệu trưởng) bị đánh phải nhập viện điều trị.

Tại buổi làm việc này, phía phụ huynh đã bày tỏ bức xúc việc con mình bị mời lên làm việc trong lúc tiết học đang diễn ra. Phụ huynh cũng bức xúc việc giáo viên đã kiểm tra cặp và điện thoại di động của con mình. Đồng thời việc nhà trường mời học sinh lên làm việc nhưng không có sự tham gia của phụ huynh. Tại buổi làm việc, Ban Giám hiệu Trường THPT Hàm Tân đã trao đổi với phụ huynh những vấn đề liên quan về em học sinh này với mục đích nắm tình hình xung quanh việc xuất hiện tài khoản Facebook ảo  chứ không nói là em học sinh này vi phạm.

Qua vụ việc này, nhà trường cũng rút kinh nghiệm về cách làm chưa được hợp lý khi mời em học sinh lên làm việc. Riêng việc thầy T bị đánh thì nhà trường đề nghị phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

che.jpg

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một tài khoản thường xuyên sử dụng hình ảnh của giáo viên, học sinh Trường THPT Hàm Tân kèm theo những lời lẽ không phù hợp.
Để làm rõ vấn đề này, vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 13/10, khi tiết học thứ nhất đang diễn ra thì em học sinh này được mời lên phối hợp làm việc, làm rõ những vấn đề liên quan. Buổi làm việc có thầy T, thầy Trưởng ban quản sinh và cô giáo chủ nhiệm lớp. Sau buổi làm việc em học sinh này vẫn trở lại học tập bình thường. Đến khoảng trưa ngày 14/10, phụ huynh em học sinh này có đến nhà thầy Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân nói chuyện, sau đó tiếp tục đến nhà thầy T . Khi Thầy T vừa bước ra ngoài và nói chuyện chưa được bao lâu thì bị người đàn ông đi cùng với phụ huynh em học sinh này lao vào đánh.

Ngay sau vụ việc xảy ra thầy T đã báo cáo vụ việc với thầy Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân. Một lúc sau thì Công an thị trấn Tân Nghĩa cũng có mặt. Sau đó, gia đình đưa thầy T đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện 115 ở TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, thầy T được chẩn đoán gãy sống mũi, bầm mắt, bể răng... Hiện tại, thầy T đang điều trị và chờ mổ sống mũi.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, Trường THPT Hàm Tân đã có báo cáo gửi: Sở Giáo dục và đào tạo, UBND huyện Hàm Tân và UBND thị trấn Tân Nghĩa. Công an huyện Hàm Tân đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang tiến hành điều tra.

Việc thầy T bị đánh nhập viện đang gây hoang mang trong tập thể giáo viên Trường THPT Hàm Tân, đề nghị các ngành chức năng sớm giải quyết vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

PV


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mô hình “Đơn vị an toàn về phòng cháy, chữa cháy” tại trường học
Trường THCS&THPT Lê Lợi (TP. Phan Thiết) vừa ra mắt mô hình hình “Đơn vị an toàn về phòng cháy, chữa cháy”. Mô hình được thành lập trên cơ sở hướng dẫn của Ban chỉ đạo tỉnh về mô hình “Tự phòng, tự quản” đảm bảo an ninh trật tự.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một giáo viên bị đánh nhập viện