Theo dõi trên

Một lao động bị điện giật tử vong

13/06/2023, 08:01

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động làm một người tử vong.

received_773286057593685.jpeg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc 

Vào khoảng 16 giờ ngày 12/6, tại một công trình xây dựng thuộc thôn Suối Giêng, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân xảy ra vụ tai nạn lao động làm một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn B (SN 1976, trú thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh). Vào thời điểm vụ việc xảy ra, anh B đang đứng sơn xà gồ bằng sắt để chuẩn bị lợp ngói. Trong quá trình này, dây điện đã bị hở dẫn đến rò rỉ điện khiến anh B bị điện giật tử vong.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân kiểm điểm 9 cán bộ để tàu cá đánh bắt trái phép bị Malaysia bắt
BTO-Bí thư Huyện ủy Hàm Tân Nguyễn Tấn Lê vừa ký báo cáo kết quả kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu địa phương, đơn vị và cá nhân liên quan còn để tàu cá của địa phương vi phạm vùng biển nước ngoài theo Công văn số 1419 ngày 26/4 của UBND tỉnh về việc thực hiện kiểm điểm trách nhiệm theo Công điện số 265 ngày 17/4 của Thủ tướng Chính phủ.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một lao động bị điện giật tử vong