Theo dõi trên

Mũi Né - địa điểm du lịch lãng mạn dành cho cặp đôi

10/07/2023, 10:01

Mới đây, theo một trang website chuyên bán “tour trực tuyến”, Mũi Né - Phan Thiết (Bình Thuận) xếp thứ 3 trong top 10 địa điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi được du khách lựa chọn trong mùa hè này. Ngoài ra, trong top 10, Bình Thuận còn có địa điểm Mũi Kê Gà ở vị trí thứ 9.

Với slogan “Mũi Né rực rỡ nắng gió, cát vàng”, địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố Phan Thiết được miêu tả như sau: Nếu hai bạn đều không ngại nắng gió, thích thú những hoạt động ngoài trời năng động, Mũi Né là địa điểm du lịch cặp đôi phù hợp nhất với bạn. Mũi Né có những đồi cát bất tận, lãng mạn kiểu rất thiên nhiên, hoang dã. Biển Phan Thiết cũng có nhiều cảnh đẹp quyến rũ… Tại đây, hai bạn có thể cùng dạo Đồi Cát Bay hoặc trải nghiệm xe jeep dạo đồi cát siêu cool ngầu tại Bàu Trắng.

hinh-mui-ne.jpg

Với cảnh quan biển và đồi cát rất đặc sắc của Mũi Né, các bạn sẽ có những shot ảnh, bộ ảnh cặp đôi vô cùng lãng mạn, giàu cảm xúc… Mũi Né thực sự là địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi phù hợp nhất trong mùa hè. Biển, nắng, gió, cát Mũi Né chắc chắn sẽ thổi bay hết những lo toan, muộn phiền của hai bạn, kéo hai bạn xích lại gần nhau hơn, gắn bó và yêu thương nhau hơn…

Có “tít phụ” Check-in Mũi Kê Gà được giới thiệu là điểm đến hay ho để bạn trải nghiệm trên đảo hoang sơ cùng với người thương. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh bình minh huyền ảo mê hoặc nơi đây khi dậy sớm. Mũi Kê Gà được xem như con mắt thần của tỉnh Bình Thuận. Vẻ đẹp hoang sơ, dung dị của nó đã làm động lòng biết bao du khách trong và ngoài nước. Để tới được mũi Kê Gà, bạn sẽ phải chèo thuyền thúng như bao ngư dân nơi đây. Bạn sẽ cùng người thương vui đùa trên bãi đá, tung tăng trên bãi cát trắng mịn, hòa mình vào nước biển xanh trong, thơ mộng. Nếu chuẩn bị đồ đạc kỹ càng, bạn sẽ có một đêm cắm trại, thưởng thức bữa tối ra trò trên bãi biển.

Được biết, top 10 địa điểm du lịch lãng mạn dành cho cặp đôi vào mùa hè lần lượt xếp hạng như sau: Thành phố tình yêu Đà Lạt; địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi ở Huế; Mũi Né rực rỡ nắng gió, cát vàng; địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi ở Sapa; ngắm bình minh ở đảo Thạnh An; địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi ở Đà Nẵng; vi vu đến phố biển Vũng Tàu; picnic lãng mạn ở Hồ Trị An; check-in Mũi Kê Gà; Vịnh Hạ Long.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mũi Né ra quân vệ sinh môi trường trước  lễ 30/4 và 1/5
BTO-Trước thềm lễ 30/4 và 1/5, phường Mũi Né (TP. Phan Thiết) ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn phường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né - địa điểm du lịch lãng mạn dành cho cặp đôi