Theo dõi trên

Mũi Né Summerland: Mảnh ghép thịnh vượng của thành phố biển Phan Thiết

15/10/2022, 07:19 - Lượt đọc: 3,360

Với quy hoạch độc đáo, tích hợp hệ tiện ích đậm chất giải trí của một “thiên đường miền nhiệt đới”, Mũi Né Summerland góp phần tạo điểm nhấn phát triển cho TP Phan Thiết trên hành trình trở thành đô thị du lịch biển tầm cỡ quốc gia.

“Thủ phủ resort” tỏa sáng

Từ một làng chài hoang sơ nhờ vị trí thuận lợi cùng lợi thế cảnh quan thiên nhiên, khí hậu ôn hòa cùng nhiều di tích văn hóa đặc sắc, đến nay Mũi Né đã chuyển mình phát triển thành một trung tâm du lịch nổi tiếng TP Phan Thiết (Bình Thuận) và trở thành 1 trong 6 khu du lịch quốc gia của cả nước

Số liệu thống kê cho thấy trong 9 tháng qua, Bình Thuận đón gần 4 triệu lượt du khách (tăng 2,27 lần so cùng kỳ năm ngoái), riêng khách quốc tế có 51.500 lượt (tăng 2,44 lần so cùng kỳ), doanh thu từ hoạt động du lịch đạt khoảng 9.200 tỷ đồng, tăng 2,3 lần so cùng kỳ năm trước. Trong đó, Mũi Né - Phan Thiết là địa điểm được du khách lựa chọn nhiều nhất.

Bên cạnh những bước tiến ấn tượng của ngành kinh tế mũi nhọn, diện mạo đô thị của Mũi Né - Phan Thiết cũng “thay da đổi thịt” nhanh chóng với những công trình giao thông hiện đại đã và đang triển khai như sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, các tuyến đường liên kết ven biển, tàu lửa 5 sao tốc hành TPHCM - Phan Thiết… Đặc biệt là sự xuất hiện của những tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng, giải trí quy mô lớn được đầu tư đồng bộ như Mũi Né Summerland, The Cliff Resort & Residences, Sea Links City,… hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ tạo nên một sức sống mới giúp cho thành phố biển ngày càng tỏa sáng và trở thành thị trường hấp dẫn với các nhà đầu tư bất động sản.

Tâm điểm của “kinh đô du lịch” tương lai

Bình Thuận kỳ vọng đưa Mũi Né - Phan Thiết thành một trong những điểm đến hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời trở thành địa phương tiếp theo được đón khách quốc tế (sau Phú Quốc, Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ninh) với mục tiêu đón 16 triệu lượt khách vào năm 2030, trong đó khách quốc tế chiếm từ 15 - 20%; doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 63.000 tỷ đồng; du lịch đóng góp vào GRDP của tỉnh đạt 12 - 13% ...

Phối cảnh tổng thể Mũi Né Summerland - một trong những dự án tiên phong phát triển theo mô hình đô thị kết hợp du lịch

Là đô thị tiên phong đón bước ngoặt phát triển du lịch của Mũi Né - Phan Thiết, Mũi Né Summerland đang tạo ra những dấu ấn mới, cùng sự khác biệt và đẳng cấp trên thị trường. Với quy mô lên đến 31,5 ha, lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí miền nhiệt đới, Mũi Né Summerland không chỉ mang lại sự mới mẻ cho bức tranh du lịch của thành phố biển Phan Thiết mà còn góp phần mang lại lợi thế cho nền kinh tế du lịch – dịch vụ tỉnh nhà.

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp và ôm trọn đồi Hải Vọng, Mũi Né Summerland chiếm trọn ánh nhìn với các dãy nhà quy hoạch độc đáo uốn lượn dọc theo sườn đồi và cao độ hoàn hảo phóng trọn tầm nhìn hướng biển. Đặc biệt, đây cũng là dự án dẫn đầu xu thế tại Mũi Né - Phan Thiết khi tích hợp hệ 3 giá trị: nhà ở đô thị - du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí - thương mại trong một bất động sản.

Tuyến phố đi bộ Summer Walking Street - một trong những điểm đến must-try dành cho du khách khi đến Phan Thiết

Mũi Né Summerland sở hữu tuyến phố đi bộ Summer Walking Street dài 2.000m, tập hợp chuỗi tiện ích giải trí hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của du khách quốc tế lẫn nội địa, từ mua sắm, thưởng thức ẩm thực, vui chơi, giải trí. Cùng với đó là công viên tương tác đa thế hệ rộng hơn 20.379 m2, nhà hàng ngoài trời, khu clubhouse sang trọng…mang đến những trải nghiệm thú vị và khác biệt từ sáng đến đêm.

Theo quy hoạch, Mũi Né Summerland gồm ba phân khu chính The Island – The Summer – The Utopia Villas. Trong đó, phân khu The Island đã xây dựng hoàn thiện và đang bàn giao cho khách hàng, phân khu The Summer đang được Tổng đại lý Hải Phát Land - Hải Phát Land Sài Gòn giới thiệu ra thị trường với chính sách bán hàng hấp dẫn. Dù sở hữu bất kỳ sản phẩm nào tại Mũi Né Summerland, các chủ nhân đều nắm trong tay một tài sản đầy tiềm năng với pháp lý vững vàng, vừa để tận hưởng cuộc sống vừa an nhàn hưởng lợi đón dòng chảy du lịch biển tại Mũi Né - Phan Thiết.

Nhiều ý kiến cho rằng, Mũi Né Summerland chính là mảnh ghép hoàn hảo giúp nâng tầm du lịch và mang đến sự thịnh vượng cho Mũi Né - Phan Thiết. Và hơn hết, với vị trí tâm điểm, Mũi Né Summerland sẽ sớm hình thành một tổ hợp đô thị du lịch giải trí sầm uất, kích thích mọi hoạt động giao thương kinh tế giúp thành phố này tận dụng cũng như phát huy được lợi thế của mình, thu hút nhà đầu tư từ nhiều nơi tìm về.

QC


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né Summerland: Mảnh ghép thịnh vượng của thành phố biển Phan Thiết