Theo dõi trên

Muôn màu phóng viên tác nghiệp tại Đại hội Đảng toàn quốc

29/01/2021, 15:23

BTO- Trong những ngày Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII diễn ra tại thủ đô Hà Nội, đã có hơn 600 cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương, báo ngành và các hãng thông tấn ngoài nước đưa tin về đại hội.

Đối với những tờ báo lớn như: Báo Nhân dân, Thông Tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, VOV… đã dựng hẳn những phim trường và nơi làm việc bề thế ngay tại Trung tâm Báo chí, với lực lượng phóng viên hùng hậu để tác nghiệp, đưa tin về đại hội.

Riêng các cơ quan báo chí địa phương, thì thường các Đài Phát thanh truyền hình cử 2 phóng viên và báo Đảng địa phương cử 1 phóng viên tác nghiệp tại Đại hội Đảng.

Trước ngày khai mạc (26/1) và những ngày đại hội diễn ra, đã có hàng ngàn bài phản ánh, tường thuật, phóng sự, cả báo in, báo điện tử, báo nói, báo hình, báo ảnh đã được chuyển tải đến bạn đọc cả nước mỗi ngày, với lượng thông tin khổng lồ đã đáp ứng được nhu cầu thông tin, diễn biến về đại hội đến với nhân dân.

Để kịp thời chuyển tin bài về tòa soạn, các phóng viên đã phải tác nghiệp trong môi trường áp lực cao và phải nỗ lực thật nhiều để có thông tin và xử lý thông tin kịp thời gửi về tòa soạn sớm nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên báo Bình Thuận ghi nhận tại Trung tâm Báo chí.

                                                                                                           
   
      Phóng viên tác nghiệp trong giờ giải lao bên hành lang đại hội.
   
      Phóng viên phỏng vấn đại biểu Tiêu Hồng Phúc thuộc đoàn Bình Thuận.
   
      Phòng tác nghiệp dành cho phóng viên trong nước.
   
      Phòng tác nghiệp của phóng viên nước ngoài được chuyển ngữ sang    tiếng Anh các nội dung về đại hội qua màn hình tivi lớn.
   
      Nhà báo Cao Công Thức (58 tuổi), Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền    Giang lànhà báo cao tuổi nhất tác nghiệp tại đại hội.
   
   
      Phóng viên Ngọc Bảo - Đài PTTH Bình Thuận (ảnh dưới) và 1 đồng    nghiệp nữ (ảnh trên) tranh thủ chợp mắt giờ nghỉ trưa.
   
      Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chụp hình lưu niệm    với các phóng viên báo, đài Bình Thuận.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muôn màu phóng viên tác nghiệp tại Đại hội Đảng toàn quốc