Theo dõi trên

Nam thanh niên bị bạn nhậu đâm bị thương

23/11/2023, 14:20

Trong lúc nhậu giữa Dương và anh L xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Dương đã về nhà lấy dao quay lại đâm bạn nhậu nhiều nhát.

Công an TP. Phan Thiết đang củng cố hồ sơ, điều tra xử lý Nguyễn Quốc Dương (sinh năm 2000, trú tại khu phố 5, phường Lạc Đạo) về hành vi cố ý gây thương tích.

img_20231123_113244.jpg
Đối tượng Nguyễn Quốc Dương 

Trước đó, vào chiều ngày 22/11/2023, anh N.V.N (sinh năm 1994, trú tại khu phố 5, phường Lạc Đạo) tổ chức ăn nhậu tại nhà, trong đó có Dương và P.D.L (sinh năm 1997, trú tại xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết) và một người khác.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, giữa Dương và L xảy ra mâu thuẫn, Dương về nhà của mình ở cách nhà của N khoảng 40m, lấy một con dao bấm rồi quay trở lại nơi nhậu. Sau đó, Dương dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người L gây thương tích. Sau khi gây án, Dương bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó bị lực lượng Công an phường Lạc Đạo bắt giữ. Anh L được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Qua kiểm tra thương tích ban đầu, trên người L có 3 vết thương ở mạn sườn phải, lưng bên phải và cẳng tay trái.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh giác những chiêu lừa cuối năm
Thời gian gần đây, số vụ lừa đảo trực tuyến tăng “chóng mặt” khiến người dân khá hoang mang. Mặc dù Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã điểm mặt 24 hình thức lừa đảo chia thành 3 nhóm chính (giả mạo thương hiệu, chiếm đoạt tài khoản và các hình thức kết hợp khác) đang diễn ra trên không gian mạng, nhưng vẫn không ít người vì cả tin vẫn bị các đối tượng dẫn dắt mất tiền từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên bị bạn nhậu đâm bị thương