Theo dõi trên

Nga tuyên bố không bỏ qua cho hành vi đối đầu của EU

01/04/2022, 11:10

Các hành động của EU sẽ không bị bỏ qua mà không có phản ứng", ông Nikolay Kobrinets nêu rõ.

Vụ trưởng Vụ Hợp tác Châu Âu của Bộ Ngoại giao Nga, ông Nikolay Kobrinets mgày 31/3 cho rằng, các biện pháp trừng phạt của Liên minh châu Âu (EU) đối với Nga đang ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của người dân châu Âu. Nga hy vọng rằng, Brussels sẽ sớm nhận ra sự đối đầu trong quan hệ song phương không mang lại lợi ích cho họ.

nga.jpg
EU liên tiếp áp đặt các biện pháp trừng phạt Nga. Ảnh minh họa. Reuters

Phát biểu với Sputnik, ông Kobrinets nêu rõ: “Các hành động của EU sẽ không bị bỏ qua mà không có phản ứng. Hy vọng rằng, các nước EU sẽ hiểu ra sự đối đối đầu không mang lại lợi lích cho họ. Các biện pháp trừng phạt vô trách nhiệm của Brussels đã và đang ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hàng ngày của những người châu Âu bình thường”.

Mỹ và Liên minh châu Âu đã liên tiếp áp đặt các biện pháp trừng phạt mạnh tay với Nga sau khi nước này phát dộng chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine. Tổng thống Putin cho biết, mục tiêu cuối cùng của chiến dịch này là “phi quân sự” và “phi phát-xít hóa” Ukraine./.

VOV.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đàm phán Nga - Ukraine tại Thổ Nhĩ Kỳ: Bước tiến nhỏ nhưng quan trọng
Cả Nga và Ukraine đều đánh giá cao kết quả đàm phán. Hai bên nhất trí sẽ nối lại vòng đàm phán hòa bình lần thứ 5 dưới hình thức trực tuyến vào ngày mai (1/4). Đây là một trong những kết quả tích cực được ghi nhận sau vòng đàm phán thứ tư vừa diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nga tuyên bố không bỏ qua cho hành vi đối đầu của EU