Theo dõi trên

Ngăn chặn 2 nhóm thanh niên đi hỗn chiến, 1 dân phòng bị thương

22/09/2022, 16:18 - Lượt đọc: 11,736

Không chấp hành yêu cầu của Tổ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, một đối tượng đã phóng hung khí đâm xuyên cánh tay của Tổ trưởng Tổ dân phòng xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc.

Thông tin từ Công an xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, Tổ trưởng Tổ dân phòng xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc bị thương trong lúc làm nhiệm vụ và đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

dsc01054.jpg

Trước đó, vào tối ngày 21/9/2022, trong lúc Tổ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự xã Đa Mi đang tổ chức tuần tra trên địa bàn thì nhận tin báo, có 2 nhóm thanh niên khoảng hơn 20 người mang theo mã tấu, rựa, dao phóng để giải quyết mâu thuẫn, thanh toán lẫn nhau tại Dốc Bằng Lăng thuộc thôn Đaguri, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc. Ngay lập tức Tổ tuần tra đã có mặt để ngăn chặn; tuy nhiên, các đối tượng đã không chấp hành mà còn manh động, liều lĩnh, chống đối lực lượng đang thi hành nhiệm vụ; một đối tượng trong nhóm đã dùng dao phóng lợn phóng trúng vào cánh tay, gây thương tích cho đồng chí Nguyễn Tấn Tới, là Tổ trưởng Tổ dân phòng của xã.

Ngay trong đêm, đồng chí Tới được đồng đội đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Hiện lực lượng chức năng đã đưa một số đối tượng cùng nhiều hung khí, tang vật có liên quan về trụ sở làm việc. Vụ việc đang được lực lượng Công an tiếp tục truy tìm các đối tượng bỏ trốn để  điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Phát hiện 52 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp
Tính đến đầu tháng 9/2022, toàn huyện Tánh Linh phát hiện và tiếp nhận 52 vụ vi phạm trong lĩnh vực lâm nghiệp, giảm 10 vụ so cùng kỳ năm 2021 (52/62 vụ). Trong đó phá rừng trái pháp luật 14 vụ, khai thác rừng trái phép 19 vụ, vận chuyển lâm sản trái pháp luật 8 vụ, tàng trữ, mua bán lâm sản trái phép 10 vụ, vi phạm về quản lý hồ sơ trong chế biến lâm sản 1 vụ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngăn chặn 2 nhóm thanh niên đi hỗn chiến, 1 dân phòng bị thương