Theo dõi trên

Ngang nhiên vi phạm Luật Giao thông đường bộ

09/07/2019, 15:33

BTO- Mới đây, không ít người đi đường tỏ ra bức xúc trước hình ảnh một người đàn ông chạy xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, lưng để trần, trên người mang mỗi chiếc quần đùi trong rất phản cảm xuất hiện trên tuyến đường chính tại TP. Phan Thiết.

                
      
      Người đàn ông điều kiển xe máy khi trên người chỉ mặc mỗi chiếc quần    đùi (Ảnh chụp ngày 29/6/2019 tại đường Nguyễn Tất Thành – TP. Phan    Thiết)

 Cụ thể, thời điểm gần 8 giờ sáng một ngày cuối tháng 6/2019, một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy biển số 86K8 – 2367 lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành – Tôn Đức Thắng – Thủ Khoa Huân nhưng thay vì đội mũ bảo hiểm theo quy định thì người này lại vắt mũ lên tay lái.

Đáng nói, bên cạnh việc vi phạm Luật Giao thông đường bộ rõ ràng như trên thì người đàn ông này còn gây ra hình ảnh hết sức phản cảm là điều khiển xe khi để lưng trần, vận độc mỗi chiếc đùi và trải một chiếc khăn tắm lên yên xe.

Không ít người khi chứng kiến hình ảnh phản cảm trên đều tỏ ra hết sức khó chịu vì tuyến đường Nguyễn Tất Thành – Tôn Đức Thắng – Thủ Khoa Huân thời điểm đầu giờ sáng có rất đông người dân và du khách qua lại.

C.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngang nhiên vi phạm Luật Giao thông đường bộ