Theo dõi trên

Ngành Thống kê Bình Thuận tổ chức hội thao kỷ niệm Ngày Thống kê thế giới

25/10/2022, 07:20

Vừa qua, Ngành Thống kê Bình Thuận tổ chức hội thao ngành kỷ niệm Ngày Thống kê thế giới 20/10. Tham dự có lãnh đạo Cục Thống kê, lãnh đạo các Chi cục Thống kê cấp huyện và toàn thể công chức, người lao động toàn Ngành Thống kê Bình Thuận.

Hội thao diễn ra với sự tranh tài của các vận động viên với 4 nội dung thi đấu: bóng đá mini nam, bóng đá mini nữ, nhảy bao bố đôi và hát karaoke. So với 2 đợt hội thao diễn ra trước đây, hội thao năm nay có nhiều thay đổi cả về hình thức thi đấu và thành phần các đội tham gia. Giải nhất toàn đoàn được trao cho đội Văn phòng Cục, giải nhì thuộc về đội Chi cục huyện Bắc Bình, giải ba thuộc về đội Chi cục Thống kê huyện Khu vực La Gi - Hàm Tân.

thong-ke-1-.jpg

Hội thao cũng là dịp để toàn thể công chức và người lao động trong toàn ngành có dịp vui chơi, giải trí; trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ, công chức và người lao động trong ngành góp phần tuyên truyền giáo dục lòng yêu ngành, yêu nghề ở cán bộ, công chức và người lao động, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

thong-ke-2-.jpg.jpg

MINH HẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo tỉnh thăm chúc Tết Ka tê đồng bào Chăm huyện Bắc Bình
BTO-Ngày 24/10, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân tộc HĐND tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh, Huyện ủy - UBND huyện Bắc Bình đến thăm và chúc Tết Ka tê đồng bào Chăm huyện Bắc Bình.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngành Thống kê Bình Thuận tổ chức hội thao kỷ niệm Ngày Thống kê thế giới