Theo dõi trên

Ngày 2/10: Tiếp tục đón 500 người dân Bình Thuận về quê 

30/09/2021, 09:43

BTO- Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Bình Thuận vừa có kế hoạch đón người dân Bình Thuận từ thành phố Hồ Chí Minh về tỉnh (đợt 6) và thực hiện cách ly tập trung. 

Theo đó, trong đợt 6 này, dự kiến đón khoảng 500 người dân của tỉnh từ thành phố Hồ Chí Minh về địa phương. Trong đó thành phố Phan Thiết có 121 người, Phú Quý 10 người, huyện Tuy Phong 82 người, các huyện còn lại mỗi địa phương có 41 người. Đối tượng là người dân đi khám chữa bệnh, người nuôi bệnh, học sinh, sinh viên, phụ nữ mang thai, lao động có hoàn cảnh khó khăn bị kẹt lại tại thành phố Hồ Chí Minh do dịch Covid-19. 

Bình Thuận tiếp tục đón công dân về quê đợt 6, với 500 người.

Thời gian tổ chức đón công dân về địa phương vào ngày 2/10, xuất phát lúc 6h sáng tại bến xe Nam Bình Thuận; 13h xuất phát từ bến xe Miền Đông – TP. Hồ Chí Minh về Bình Thuận. Sau khi về địa phương, những công dân này sẽ thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo quy định. Bên cạnh đó, quá trình thực hiện đón người về tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch bệnh, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để xảy ra tình trạng quá tải năng lực cách ly của địa phương, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng. 

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày 2/10: Tiếp tục đón 500 người dân Bình Thuận về quê