Theo dõi trên

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã vùng cao Mỹ Thạnh

18/11/2020, 15:03

BTO - Liên khu dân cư xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam vừa tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Phong, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

                
      
   Đồng chí Nguyễn Văn Phong, Tỉnh ủy viên, Giám đốc    Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu chúc mừng    ngày hội

Mỹ Thạnh là xã miền núi của huyện Hàm Thuận Nam, trong năm 2020 đời sống của cộng đồng dân cư nơi đây có nhiều chuyển biến tích cực, các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, bảo vệ môi trường… có bước phát triển tích cực, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững.

         

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Phong đã bày tỏ sự vui mừng và biểu dương những kết quả mà đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Mỹ Thạnh đã nỗ lực đạt được trong năm vừa qua, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, cán bộ và nhân dân xã Mỹ Thạnh tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; phấn đấu xây dựng gia đình văn hóa, xây dựng gia đình khuyến học.

Phát huy tối đa nguồn lực hỗ trợ từ Trung ương đến địa phương trong phát triển kinh tế, xã hội; đẩy mạnhvai trò của quần chúng nhân dân trong việc giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

         

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Nam, đồng chí Nguyễn Văn Phong và đồng chí Đỗ Đắc Hội đã trao tặng 20 suất quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các cháu học sinh nghèo hiếu học của xã Mỹ Thạnh.


Thanh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã vùng cao Mỹ Thạnh