Theo dõi trên

Ngày hội doanh nhân Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh

16/10/2024, 16:01

Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Chương trình "Ngày hội doanh nhân Quảng Ngãi và những người bạn" tại TP.Hồ Chí Minh, với chủ đề "Tâm rộng, tầm cao".

Chương trình nhằm tri ân những doanh nhân đã có những đóng góp tích cực cho xã hội và quê hương Quảng Ngãi. Đây cũng là dịp để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, kết nối, hỗ trợ nhau trong làm ăn, sản xuất, kinh doanh, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp người Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh ngày càng gắn kết, phát triển bền vững, lớn mạnh.

Chương trình sẽ diễn ra vào 15 giờ, ngày 26/10, tại Trung tâm Hội nghị và yến tiệc The Adora Center. Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình (TP. Hồ Chí Minh).



BAOQUANGNGAI.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thủ tướng phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước
Tối 5/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề: “Mái ấm cho đồng bào tôi”.
Nổi bật
Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2024): Củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân qua kiểm tra, giám sát
BTO-Những kết quả của công tác kiểm tra, giám sát trong từng giai đoạn vừa qua là minh chứng cho quyết tâm chính trị cao của Đảng trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Kết quả này cũng đã góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng và chế độ. Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, một lần nữa tiếp tục khẳng định: đây là công tác không thể thiếu, có tính quyết định đối với hiệu quả lãnh đạo của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội doanh nhân Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh