Theo dõi trên

Ngừng mai táng để làm rõ nguyên nhân chết của một người đàn ông

03/06/2023, 17:52

BTO-Theo trình báo của người nhà thì nạn nhân tử vong do bị đánh chứ không phải do bệnh lý nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh T.V.T (36 tuổi, trú phường Bình Tân, thị xã La Gi).

345075826_787942129409628_7597907773804459459_n.jpg
Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh T

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 2/6, người nhà được bạn của anh T báo về việc phát hiện anh T đã tử vong ở khu vực Xóm Sình, thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi . Do anh T là người sử dụng ma túy và có tiền sử bị bệnh hen suyễn nặng nên gia đình nghĩ anh T tử vong vì bệnh lý và đưa về mai táng, không trình báo cơ quan công an. Trong quá trình làm đám tang thì người bạn của anh T đến viếng và nói nạn nhân tử vong do bị đánh chứ không phải chết do bệnh lý. Thấy vậy, gia đình đã tạm dừng việc tổ chức đám tang đồng thời báo cho Công an thị xã La Gi đề nghị làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh T.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Bình Tân, Công an thị xã La Gi đã làm việc với gia đình nạn nhân, người cung cấp thông tin cho gia đình, cơ sở mai táng và trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân. 

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kiểm tra liên ngành về công tác phối hợp trợ giúp pháp lý
BTO-Đoàn công tác Hội đồng phối hợp liên ngành về trợ giúp pháp lý (TGPL) trong hoạt động tố tụng tỉnh do ông Đặng Văn Đào, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Hội đồng phối hợp dẫn đầu vừa có buổi làm việc tại 2 huyện Tánh Linh và Đức Linh để kiểm tra, đánh giá kết quả công tác phối hợp liên ngành về TGPL trong hoạt động tố tụng năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngừng mai táng để làm rõ nguyên nhân chết của một người đàn ông