Theo dõi trên

Người dân Bình Thuận phấn khởi trước thành công Đại hội XIII của Đảng

02/02/2021, 19:20

BTO- Sau hơn 1 tuần làm việc với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng – sự kiện chính trị trọng đại của đất nước đã thành công tốt đẹp. Quan tâm và theo dõi suốt quá trình diễn ra Đại hội, nhiều cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng trước thành công của Đại hội.

Theo đó, Đại hội đã thông qua nhiều văn kiện quan trọng; nội dung các văn kiện là kết tinh trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, với nhiều quyết sách mở ra chương mới cho chặng đường phát triển đất nước 5 năm tiếp theo. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII gồm 180 đồng chí và bầu 20 đồng chí Ủy viên Dự khuyết. Đại hội đã bầu Bộ Chính trị gồm 18 đồng chí, Ban Bí thư gồm 5 đồng chí và bầu ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII gồm 19 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, Chủ tịch nước, được Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII tiếp tục tín nhiệm bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc trong tỉnh tin tưởng những cán bộ được lựa chọn sẽ mang hết tâm huyết, trách nhiệm đảm đương sứ mệnh lãnh đạo đất nước; đồng thời, có những quyết sách đúng đắn, mang tầm chiến lược để xây dựng đất nước trong giai đoạn phát triển mới. 


Thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là lời hiệu triệu cổ vũ mạnh mẽ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tiếp tục phát huy những truyền thống vẻ vang và kinh nghiệm quý báu của Đảng ta, dân tộc ta quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Trong không khí chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và đón Xuân Tân Sửu đang về, người dân Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung càng nhân lên niềm tự hào và tin tưởng sâu sắc vào tương lai tươi sáng của đất nước.

Thanh Nhàn – Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân Bình Thuận phấn khởi trước thành công Đại hội XIII của Đảng