Theo dõi trên

Người dân khống chế bắt 2 tên cướp tài sản của nữ sinh trường chuyên

20/10/2022, 17:30

BTO- Nghe một nữ sinh hô hoán cướp... anh Minh rượt đuổi theo và khống chế được 2 tên cướp.

1234

Vụ việc xảy ra khoảng 15h00 chiều 20/10, tại khu dân cư Hùng Vương, phường Phú Thủy, TP. PhanThiết. Lúc này nữ sinh Phạm Lê Quỳnh T, học lớp 10, Trường chuyên Trần Hưng Đạo đang trên đường đi học, khi đến khu vực siêu thị Lotte Mart, thì bị 2 đối tượng đi trên một chiếc xe, trong đó tên ngồi sau áp sát T kéo khóa túi xách giật lấy điện thoại.

T hoảng hốt vừa la lớn vừa chỉ tay về phía hai tên cướp đang chạy với anh Trần Thanh Minh, ngụ khu phố 2, phường Đức Long đang đi đến gần. Anh Minh phóng xe đuổi theo, hai tên cướp rẽ vào đường Đào Tấn (bên cạnh tòa nhà Viettel), đến cuối đường Hùng Vương thì bắt được, trong tình trạng cả xe và người của hai đối tượng văng ra lề đường và bãi đất trống.

20221020_142953.jpg
Anh Minh (áo xanh) khống chế 2 tên cướp.

Theo anh Minh, khi đuổi kịp, anh yêu cầu hai tên cướp dừng lại, nhưng chúng đạp anh văng lên lề đường và lao vào bãi đất trống, định leo lên hàng rào của tòa nhà Viettel thoát thân, nhưng đã bị anh khống chế. Tang vật vụ cướp là chiếc điện thoại đã được thu hồi. 

Vụ việc và danh tính 2 đối tượng hiện đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ. Cuối năm các loại tội phạm hình sự như cờ bạc, trộm cắp tài sản và đặc biệt là cướp, cướp giật tài sản có chiều hướng gia tăng và diễn biến phức tạp. Cơ quan Công an khuyến cáo người dân nêu cao ý thức cảnh giác, chủ động phòng ngừa nhằm hạn chế tối đa các điều kiện để tội phạm lợi dụng thực hiện hành vi phạm pháp. 

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh giác với thủ đoạn chuốc thuốc mê để cướp tài sản
​BTO-Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Phan Thiết vừa tiến hành khởi tố vụ án “Cướp tài sản” xảy ra tại một nhà nghỉ, thuộc khu phố 11, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết vào ngày 7/8/2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân khống chế bắt 2 tên cướp tài sản của nữ sinh trường chuyên